Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool có thể vô địch nếu thắng 6 trận còn lại

Thứ Sáu 19/04/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Fulham, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn nói về cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa này của Liverpool.

Klopp thẳng thắn nói về cơ hội vô địch Premier League của Liverpool

Liverpool thất bại chung cuộc 1-3 trước Atalanata và bị loại khỏi Europa League. Giờ đây, toàn bộ sự tập trung của The Kop trong phần còn lại của mùa giải nằm ở cuộc đua vô địch Premier League.

Liverpool đang thất thế so với Arsenal và Man City. Nhưng cơ hội giành chức vô địch chưa hề khép lại với HLV Jurgen Klopp cùng các học trò. 

Trước thềm trận gặp Fulham, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Quyền tự quyết không nằm trong tay chúng tôi. Nhưng nếu thắng cả 6 trận còn lại, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch. Nếu không thì sẽ có đội bóng khác tận dụng lợi thế của mình.

Cũng có thể, chúng tôi sẽ chỉ cần thắng 5 trận thôi là vô địch được rồi. Bóng đá mà, ai mà nói trước được điều gì. Ai mà ngờ được rằng Arsenal lại thua Aston Villa. Nhưng nó đã xảy ra.

Jurgen Klopp than trong truoc tran tai dau MU
Jurgen Klopp thẳng thắn nhận định về cơ hội vô địch Premier League của Liverpool.

Chúng tôi sẽ không nghĩ nhiều về các đối thủ trong cuộc đua vô địch. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Chúng tôi giờ phải tìm cách để có thể trở lại là chính mình, làm sao để có thể trở lại với việc giành chiến thắng. Chúng tôi vừa trải qua 1 tuần tồi tệ, không chỉ là kết quả mà còn là vấn đề tận dụng cơ hội.

Ở những trận đấu vừa qua, chúng tôi đã có nhiều thời điểm chơi rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hoá được thành bàn thắng. Dù sao thì ít nhất chúng tôi vẫn lạc quan với hình tình hiện tại. 

Điều tồi tệ nhất trong bóng đá là không thể tạo ra cơ hội ghi bàn. Vậy nên thà đối mặt với vấn đề về việc không tận dụng được cơ hội còn hơn là không có cơ hội để mà bỏ lỡ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X