Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool chơi bóng như những đứa trẻ con”

Chủ Nhật 30/10/2016 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã giành chiến thắng 4-2 trên sân Crystal Palace song HLV Jurgen Klopp không hoàn toàn hài lòng bởi có thời điểm các học trò của ông chơi như thể những đứa trẻ.


Trận đấu trên sân Selhurst Park của Crystal Palace đêm thứ 7 phản ánh đúng những đặc điểm đặc trưng của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Họ triển khai lối chơi tấn công đầy cuồng nhiệt song ngược lại để lộ khá nhiều sơ hở ở phần sân nhà. Dù Emre Can và Dejan Lovren đã hai lần đưa Liverpool vượt lên dẫn trước song cũng từng đó lần hàng thủ họ mắc sai lầm để James McArthur bên phía Palace lập cú đúp các phút 18 và 33.

Klopp Liverpool choi bong nhu nhung dua tre con hinh anh
Klopp không hài lòng với cách nhập cuộc của Liverpool trước Palace

Thật may là hàng công đầy biến hóa của Liverpool vẫn có thể bù lại cho tuyến dưới khi ghi thêm 2 bàn do công Joel Matip và Roberto Firmino để thắng chung cuộc 4-2 và tiếp tục song hành ở 3 vị trí đầu tiên với Man CityArsenal với cùng 23 điểm sau 10 vòng. Dù vậy, Klopp thừa nhận đội bóng của mình vẫn cần phải cải thiện nhiều ở cả hai đầu sân.

“Trong 15 phút đầu tiên, tôi không quá hài lòng. Đó như thể bóng đá trẻ con, không có động lực, không có phương hướng”, ông nói với BT Sport. “Chúng tôi vẫn rất tốt, nhưng đó không phải là những điều nên tái diễn, thực sự như vậy. Nhưng sau đó, chúng tôi đã ghi bàn và dần bắt nhịp với trận đấu. Tôi không chắc rằng chúng tôi có nhiều lần chơi tấn công tốt hơn ngày hôm nay hay không.”

“Trong vòng 30 phút đầu tiên chúng tôi đã tạo ra những cơ hội song không thể tận dụng triệt để. Chúng tôi đã không sẵn sàng 100%. Chúng tôi không có được sự máu lửa mà mình cần trong một trận đấu như thế này. Chúng tôi đã không có được sự nhập cuộc tốt như những gì có thể. Nhưng khi đội bóng đã vượt qua áp lực để giành chiến thắng sau cùng, tôi sẽ nói rằng tôi rất hạnh phúc.”

Khi được hỏi về khu vực nào đã chơi bóng như đứa trẻ, Klopp không ngại nói về sai lầm trong bàn thua đầu tiên (hậu vệ phá bóng hỏng để McArthur đánh đầu gỡ hòa 1-1). “Bàn thua đầu tiên chúng tôi phải nhận tới từ sự thiếu tập trung. Các cầu thủ đã nghĩ trong đầu rằng đó là một trận đấu dễ dàng.”

Crystal Palace 2-4 Liverpool (KT): Nối dài mạch thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Sự kỵ giơ mà Crystal Palace mang tới vẫn khiến NHM Liverpool phải trải qua nhiều phen thót tim. Nhưng lần này, trước một Lữ đoàn đỏ hoàn hảo...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X