Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool chơi bóng như đang ở dưới địa ngục”

Thứ Bảy 17/09/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp có cảm giác Liverpool chơi bóng như đang ở dưới địa ngục trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea tại Premier League.


Với tinh thần hừng hực, Liverpool sớm vượt lên dẫn trước Chelsea 2 bàn chỉ sau 36 phút trên sân Stamford Bridge do công của Dejan Lovren và Jordan Henderson. Dù để Diego Costa gỡ lại 1 bàn ở phút 61 nhưng đó cũng chỉ là sai sót duy nhất của đội bóng do HLV Jurgen Klopp ở trận này và chung cuộc họ giành phần thắng 2-1. Đó là lần thứ 2 liên tiếp Liverpool được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân Stamford Bridge và khiến Antonio Conte phải nhận thất bại đầu tiên từ ngày tiếp quản Chelsea.

Klopp Liverpool choi bong nhu dang o duoi dia nguc hinh anh
HLV Klopp phấn khởi trước màn trình diễn của Liverpool

Klopp thích cách đội bóng đã chơi trong hiệp 1 song muốn nhìn thấy họ kiểm soát trận đấu trong cả 90 phút. “Chúng tôi xứng đáng có bàn dẫn trước. Nhưng chúng tôi cũng đã chững lại ở một số thời điểm và giúp Chelsea có cơ hội quật dậy. Đội bóng cần phải nghiên cứu phương án kiểm soát trận đấu triệt để và tập trung 100% vào nó”, nhà cầm quân người Đức phát biểu trên Sky Sports.

“Chúng tôi đã chơi tốt sau khi họ ghi bàn. Chelsea rất lợi hại trong mọi thời điểm nhưng chúng tôi đã có khởi đầu ấn tượng. Chúng tôi chơi bóng như ở dưới địa ngục và thật tuyệt vời khi được chứng kiến nó. Hiệp 2 diễn ra khó khăn hơn, ít năng lượng hơn song ngay cả khi bị rút ngắn tỷ số, chúng tôi cũng kiểm soát tốt thế trận và không để họ có nhiều cơ hội. Tôi đã nói với các cầu thủ trước trận đấu rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng chúng tôi nếu thua cũng phải theo cách của mình.”

Klopp cũng đã dành lời khen ngợi cho đội trưởng Henderson, người đã có một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Chelsea. “Henderson là một cầu thủ chăm chỉ, một chàng trai trẻ với rất nhiều áp lực trên vai. Tôi không nghĩ anh ấy muốn được chơi với vai trò số 6 nhưng đây là một cầu thủ giỏi và có thể chơi ở bất cứ đâu.”

Tiền vệ Henderson: Tấm băng thủ quân loé sáng
(Bongda24h.vn) – Khi mà trái bóng từ chân Henderson vẽ lên một quỹ đạo tuyệt vời găm thẳng vào góc chết của khung thành thủ môn Courtois, trên băng ghế dự bị...

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X