Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool chẳng việc gì phải sợ M.U"

Thứ Bảy 14/01/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không có gì phải sợ khi hành quân đến sân Old Trafford cuối tuần này cho dù Man United đang đạt phong độ cực cao với 9 chiến thắng liên tiếp.
liverpool
Liverpool đang đạt phong độ không tốt trong thời gian gần đây

Liverpool hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, có nhiều hơn đại kình địch Man United 5 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn bị đánh giá thấp hơn trong trận đại chiến trên sân Old Trafford sắp tới. Quỷ đỏ đang có phong độ cao với 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong khi The Kop không thể thắng trong ba trận gần nhất.

Dẫu vậy HLV Klopp khẳng định Liverpool không có lý do gì để thi đấu tại “nhà hát của những giấc mơ” với tâm lý e ngại. Đội bóng vùng Merseyside vừa đón chào sự trở lại của ba trụ cột quan trọng là Coutinho, Henderson và Matip. Điều đó giúp cho HLV Klopp tự tin hơn rất nhiều trước một đối thủ đang chơi vào phom như M.U.

“Chúng ta không có gì phải sợ hãi. Tôi phải sợ điều gì? Vào thời điểm này, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi đang rất lạc quan và mong chờ trận đấu này. Tôi đã phải nếm trải khá nhiều thất bại trong cuộc đời, nhất là quãng thời gian còn làm cầu thủ. Sau những lần đó, tôi hiểu rằng thất bại không phải vấn đề, vấn đề là bạn phản ứng ra sao trước thất bại đó. Chúng tôi vừa phải nhận trận thua trước Southampton nhưng đã có tới 4 ngày để đưa ra câu trả lời về khả năng của mình ở trận đấu với Man United sắp tới.

“Mùa giải vẫn còn quá dài và trận đấu này khó có thể quyết định được điều gì. Lịch thi đấu trong tháng 12 và tháng 1 khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng mùa giải không quyết định ở giai đoạn này. Như các bạn thấy đấy, Man United đã bị bỏ khá xa hồi đầu mùa nhưng giờ đây họ chỉ còn kém nhóm dẫn đầu một vài điểm. Khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia đến vào tháng Hai tới, mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nữa”.

Nhìn chung, Liverpool đang bị đánh giá là ở cửa dưới so với Man United. Tuy vậy, nếu có một cách tiếp cận trận đấu đúng đắn, chưa chắc The Kop đã phải đón nhận một kết quả bất lợi khi hành quân đến sân Old Trafford vào ngày mai.
Trước vòng 21 Premier League: Song Quỷ đối đầu
M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không hề dễ chơi ở vòng này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X