Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp liên hệ với Mbappe, Liverpool sắp có "bom tấn"?

Thứ Sáu 04/08/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã tiếp xúc với tiền đạo Kylian Mbappe, khả năng lại có một thương vụ gây sốc ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Liverpool đã đưa về 3 tân binh ở Hè 2017, HLV Klopp đã bỏ ra hơn 50 triệu euro để nâng cấp đội hình. Nhưng như vậy chưa thể khiến NHM The Kop hài lòng, họ muốn đội chủ sân Anfield đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Vị chiến lược gia người Đức vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những tân binh chất lượng, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Và tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco là một trong những mục tiêu mà đội bóng thành phố Cảng nhắm tới.
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Vào tháng 5 vừa qua, đội ngũ chuyển nhượng của Liverpool đã tới Pháp để đàm phán mua tiền đạo Mbappe. Số tiền mà Lữ đoàn đỏ đề nghị là 50 triệu bảng, song đội bóng nước Pháp đã từ chối. Sau đó, The Kop tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên 70 triệu bảng nhưng vẫn không được đội bóng Công quốc chấp nhận. Bị từ chối dù chấp nhận chi ra số tiền rất lớn khiến Liverpool bỏ cuộc, họ khẳng định chào thua trong thương vụ này.
Góc nhìn: Liverpool đã mạnh hơn mùa trước? Đúng, nhưng…
Liverpool đã có những màn trình diễn ấn tượng trước mùa giải mới nhưng vẫn chưa đủ để người ta tin tưởng tuyệt đối vào họ.
Tuy nhiên, theo L'Equipe, HLV Jurgen Klopp đã tiếp xúc với tiền đạo Kylian Mbappe, vị chiến lược gia người Đức đã trực tiếp trao đổi để thuyết phục Kylian Mbappe của Monaco về sân Anfield. Như thế có nghĩa là Liverpool vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ 18 tuổi, họ vẫn hy vọng vào chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998. Khả năng lại có một thương vụ gây sốc ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng The Kop cũng phải trả một cái giá không nhỏ.
Mbappe
Klopp rất muốn có Mbappe
Hiện Monaco hét giá 200 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng nếu thực sự nghiêm túc Liverpool có thể chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp với giá vào khoảng 120 triệu euro. Ngoài Lữ đoàn đỏ thì hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Manchester City, Paris Saint-Germain và Barcelona cũng muốn có cầu thủ này. Ngôi sao 18 tuổi vừa khẳng định anh muốn rời Monaco vì thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng, nhiều khả năng cuộc cạnh tranh chữ ký của Mbappe sẽ thực sự quyết liệt trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2017.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X