Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng vụ mua Naby Keita

Thứ Ba 25/07/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định không có chuyện Liverpool chi 74 triệu bảng cho tiền vệ Naby Keita.

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool vừa tăng giá hỏi mua tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig lên thành 74 triệu bảng. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng đã bị từ chối với lời đề nghị trị giá 66 triệu bảng. Đội bóng của nước Đức đòi đủ 74 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình. Khi mùa giải đã đến rất gần, HLV Klopp muốn sớm ổn định lực lượng. Bởi vậy, Lữ đoàn đỏ đã chấp nhận chi đủ số tiền mà Leipzig yêu cầu.
Klopp len tieng vu mua tien ve Naby Keita hinh anh
Naby Keita được Liverpool quan tâm
Naby Keita của Leipzig vừa trải qua một mùa giải thành công, anh là một trong những trụ cột của đội bóng nước Đức. Phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những lý do giúp Leipzig cps được vị trí thứ 2 ở Bundesliga mùa vừa rồi. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng đeo bám của Keita là rất dẻo dai. 8 bàn thắng cùng 10 kiến tạo cho thấy cầu thủ người Guinea hỗ trợ tấn công tốt như thế nào.
Barca gửi Liverpool: 100 triệu euro cho Coutinho có bán không?
Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch chi 100 triệu euro để thuyết phục Liverpool bán tiền vệ Philippe Coutinho.
Có được Naby Keita, Liverpool sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định không có chuyện Liverpool chi 74 triệu bảng cho tiền vệ 22 tuổi: “Chúng tôi không chi những số tiền điên rồ cho một cầu thủ, bởi vậy không có chuyện Liverpool bỏ ra đến hơn 70 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm không ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chúng tôi có quyền đưa một cầu thủ vào tầm ngắm sau đó đàm phán, chúng tôi chỉ đưa về một cầu thủ có giá thích hợp”.
Klopp len tieng vu mua tien ve Naby Keita hinh anh
Klopp khẳng định Liverpool không chi 74 triệu bảng mua Naby Keita
“Liverpool đã có 3 tân binh ở Hè 2017, chúng tôi vẫn đang đàm phán để đưa về những cầu thủ mới. Tôi cần thêm 1 đến 2 tân binh nữa để tăng cường chiều sâu đội hình. Chúng tôi vẫn đang đàm phán để đưa về những bản hợp đồng tốt, tôi khẳng định rằng Liverpool sẽ không chi một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ không ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
 >> Bóng đá <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X