Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Năm 06/06/2019 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức có câu trả lời cho “Hoàng đế” Franz Beckenbauer về khả năng hồi hương dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria, trong bối cảnh vừa mới dẫn dắt Liverpool đăng quang vô địch Champions League.

Dẫn dắt Liverpool đăng quang vô địch Champions League sau 14 năm chờ đợi, Jurgen Klopp chắc chắn đang là nhân vật bất khả xâm phạm và được đảm bảo tương lai lâu dài nhất có thể ở Anfield.

Song với vị thế của một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, HLV người Đức hiển nhiên lọt mắt xanh của mọi đại gia Châu Âu vốn đang có vấn đề trên ghế nóng dù ít dù nhiều.

HLV Klopp của Liverpool từ chối dẫn dắt Bayern Munich hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool từ chối dẫn dắt Bayern Munich

Trong số đó không thể kể thiếu Bayern Munich với đồn đoán có thể chia tay Niko Kovac chỉ sau một mùa giải gắn bó. Như huyền thoại Franz Beckenbauer đã hoan nghênh mời gọi, Klopp hoàn hảo tuyệt đối cho Hùm Xám xứ Bavaria, từ triết lý bóng đá đến phong cách huấn luyện.

Tuy nhiên, Klopp chỉ biết nhã nhặn từ chối khi đáp lại thiện chí của “Hoàng đế” và khẳng định tương lai gắn bó lâu dài trên ghế nóng sân Anfield, nơi ông chắc chắn vẫn chưa hết khát khao và tham vọng mang về những thành công tiếp theo cho Liverpool, đặc biệt ở đấu trường Premier League.

Vị chiến lược gia 52 tuổi phát biểu: “Tôi yêu quý Beckenbauer và biết ông ấy cũng thích tôi, nhưng tôi vẫn còn một bản hợp đồng dài hạn ở Liverpool. Nếu Beckenbauer muốn tôi trở về Đức thì tôi cũng chỉ biết cười trừ và từ chối ông ấy mà thôi, bởi thực sự đó là điều tôi không thể và không muốn làm lúc này.”

“Bên cạnh đó, cả Bayern Munich và Dortmund đều đang được dẫn dắt bởi những HLV xuất sắc khác, thế nên tôi nghĩ rằng ai ai cũng đang ổn cả thôi. Có lẽ năm năm nữa thì không thể biết trước được điều gì, thậm chí có khi họ cũng chẳng còn muốn tôi nữa và tìm được HLV nào đó phù hợp hơn kia.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X