Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng bênh vực Mourinho

Thứ Bảy 18/03/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp đã lên tiếng bênh vực HLV Jose Mourinho sau khi ông này bị cựu sao M.U, Roy Keane chỉ trích dữ dội.

Hôm qua, cựu đội trưởng M.U, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho: “Tôi thấy mọi người khen Mourinho rất nhiều, họ nói ông ấy có tài năng, tích cách đặc biệt… nhưng tôi chưa thấy được điều đó. M.U đã không còn cơ hội vô địch Premier League khi mà mùa giải mới đi qua được 2/3 chặng đường, họ cũng đã bị loại khỏi FA Cup. Thay vì giúp đội bóng tốt dần lên thì ông ấy thường xuyên đổ lỗi cho trọng tài, lịch thi đấu hay chấn thương. Những gì ông ấy làm được chưa khiến tôi hài lòng”.
Klopp len tieng benh vuc HLV Jose Mourinho hinh anh
Jose Mourinho bị Roy Keane chỉ trích
Nguyên nhân khiến Roy Keane chỉ trích Mourinho là do nhà cầm quân này đã ám chỉ LĐBĐ Anh (FA) chèn ép M.U. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ cho rằng Quỷ đỏ phải trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt, trận đấu với Middlesbrough vào Chủ nhật tuần này là trận thứ 3 liên tiếp mà Quỷ đỏ phải chơi trong vòng 1 tuần. Không những vậy đội chủ sân Old Trafford còn phải thi đấu vào giữa trưa. Mourinho cũng than phiền về tình hình lực lượng khi có quá nhiều ngôi sao dính chấn thương.
Đây! Đội hình Liverpool làm khách trước Man City
Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League. Cùng điểm qua lực lượng và đội hình bên phía The Kop.
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bênh vực Mourinho sau khi ông này bị cựu sao M.U, Roy Keane chỉ trích dữ dội: “Đây là mùa giải đầu tiên của Mourinho ở M.U và rõ ràng ông ấy gặp rất nhiều khó khăn. Mùa trước của tôi ở Anfield cũng không hề dễ dàng, tôi hiểu và thông cảm cho ông ấy. Liverpool cũng ở vào tình cảnh như M.U. Chúng tôi phải tham dự trận đấu với Villarreal ở Europa League vào đêm thứ 5, sau đó ra sân trong trận đấu với Swansea vào trưa Chủ nhật, rõ ràng Mourinho có lý do để than phiền. Mourinho cần thêm thời gian để giúp M.U trở nên hoàn hảo. Đây mới là mùa giải đầu tiên và ông ấy cũng ít nhiều thể hiện được năng lực của mình”.
Klopp len tieng benh vuc HLV Jose Mourinho hinh anh 2
HLV Klopp lên tiếng bênh vực Mourinho
M.U sẽ làm khách trên sân của Boro với rất nhiều khó khăn. về mặt lực lượng. Paul Pogba sẽ phải chia tay sân cỏ trong 3 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận đấu thuộc vòng 1/8 với Rostov. RooneyMartial chưa hẹn ngày tái xuất, còn Ibrahimovic và Ander Herrera cũng vắng mặt vì án treo giò. Mourinho đã thừa nhận khả năng nửa đỏ thành Manchester thất bại trên sân của đối thủ.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X