Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng bảo vệ Rooney trước scandal thác loạn

Thứ Năm 17/11/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới lên tiếng bảo vệ Wayne Rooney sau khi tiền đạo này buộc phải xin lỗi về những hình ảnh xấu xí trong những ngày qua.


Tờ The Sun mới đây đã phanh phui những hình ảnh cáo buộc ngôi sao Wayne Rooney của ĐT Anh có những hoạt động ăn chơi thác loạn 3 ngày trước trận giao hữu với Tây Ban Nha. Cụ thể, họ đã lưu lại được cảnh Rooney trong chiếc áo Tam sư say khướt và đi cùng với hai cô gái lạ mặt. Sau đó, cầu thủ 31 tuổi đã phải chính thức đưa ra lời xin lỗi vì những hành vi không đúng mực với tư cách một người đội trưởng ĐTQG và cả CLB Man United.

Klopp len tieng bao ve Rooney truoc scandal thac loan hinh anh
Klopp lên tiếng bảo vệ Rooney trước scandal nhậu nhẹt

Tuy nhiên, thay vì chỉ trích nặng nề Rooney, HLV Jurgen Klopp của Liverpool – một kình địch không đội trời chung với M.U lại lên tiếng bảo vệ anh. “Tôi thực sự cảm thông cho các cầu thủ. Có một người đàn ông đằng sau những đứa trẻ”, Klopp nói tại một cuộc họp báo vào thứ 5.

“Thế hệ hiện tại có thể nói là chuyên nghiệp nhất trong giới cầu thủ bóng đá mà tôi từng thấy. Có những huyền thoại uống rượu như quỷ và hút thuốc như điên và vẫn là những cầu thủ giỏi. Tôi tin chắc những gì Rooney đã làm là không quá nghiêm trọng. Đó là cuộc sống của chúng ta được phản ảnh dưới một chiếc kính lúp. Trong 1 hoặc 2 tuần nữa sẽ không ai còn nhớ tới điều này.”

Ngay sau khi bị bắt gặp say xỉn, vận đen vẫn chưa buông tha Rooney khi anh dính chấn thương đầu gối và bỏ lỡ luôn trận giao hữu của Anh với Tây Ban Nha trên sân Wembley. Hiện “chàng Shrek” đang chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại trong đại chiến giữa M.U với Arsenal vào thứ 7 này tại vòng 12 Premier League. Ngay sau đó, Klopp cùng Liverpool sẽ làm khách trước đội bóng khó chịu Southampton.

Hàng công M.U: Xoay xở ra sao khi vắng Rooney – Ibra?
(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đại chiến với Arsenal, Man United đã mất nguyên hai ngôi sao đẳng cấp trên hàng công là Rooney và Ibrahimovic. Vậy HLV Jose...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X