Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp là lý do khiến các ngôi sao cập bến Liverpool"

Thứ Bảy 20/05/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana tự tin vào một kỳ chuyển nhượng hè 2017 hiệu quả ở Anfield với sức hút từ HLV người Đức cũng như tấm vé Champions League trong tầm tay.

Sau ba năm vắng bóng, Liverpool nhiều khả năng sẽ trở lại Champions League mùa giải tới đây, chí ít là từ vòng play-off cuối cùng tranh suất vòng bảng. Thời điểm hiện tại, họ đang tạo khoảng cách hai điểm với vị trí thứ năm của Arsenal và một chiến thắng nhẹ nhàng trước Middlesbrough trên thánh địa Anfield trong ngày hạ màn Premier League là quá đủ. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn trong tầm tay của The Kop, xét trên sức mạnh và phong độ vượt trội so với các vị khách đã chính thức xuống hạng.

Klopp la ly do khien cac ngoi sao cap ben Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp chính là lợi thế lớn nhất của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017

Cán đích top 4 và tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu, các CĐV Liverpool sẽ vô tư ăn mừng suốt những tháng hè. Tuy nhiên đối với những người trong cuộc, đó chắc chắn là thời điểm để họ mạnh tay đầu tư, nâng cấp đội hình để phục vụ tham vọng trong mùa giải sau, không chỉ ở Champions League mà cả mục tiêu vô địch Premier League.

Adam Lallana tỏ ra rất tự tin vào một kỳ chuyển nhượng hè 2017 thành công và hiệu quả cho đội chủ sân Anfield, với sức hút từ tấm vé Champions League và đặc biệt là HLV Jurgen Klopp. Bao năm qua, chiến lược gia người Đức đã xây dựng tiếng tăm với triết lý bóng đá tấn công cống hiến và trên hết là sự mát tay trong công tác nâng tầm cầu thủ thành những ngôi sao hàng đầu.

Tiền vệ người Anh nói về ông thầy người Đức: “Lọt vào top 4 Premier League chắc chắn sẽ nâng cao khả năng thành công của Liverpool trong các thương vụ theo đuổi mùa hè này. Hơn tất cả, chúng tôi có Jurgen Klopp, ông ấy có một sức hấp dẫn không thể chối từ, khiến bạn không thể chối từ việc chơi bóng cho ông ấy. Nếu Klopp muốn có ai, ông ấy chắc chắn sẽ chiêu mộ được người đó. Klopp chính là lý do khiến các ngôi sao cập bến Liverpool.”

“Tôi tin đội bóng sẽ có một mùa hè bận rộn. Chúng tôi sẽ phải thi đấu trên nhiều đấu trường hơn trong mùa giải tới và tăng cường chất lượng cũng như chiều sâu đội hình là điều bắt buộc. Nền tảng vững chắc đã có, giờ thì chỉ việc xây cao nó lên thôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào những kế hoạch tương lai của BLĐ Liverpool.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X