Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khuyên các học trò cảnh giác trước West Brom

Thứ Sáu 21/10/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs West Brom, HLV Jurgen Klopp đã khuyên các học trò cảnh giác bởi đối thủ không dễ bị đánh bại.

 

Trong trận đấu muộn ở vòng 8, Liverpool đã chơi áp đảo hoàn toàn so với M.U, nhưng sự xuất sắc của thủ thành David de Gea đã ngăn cản The Kop hướng đến một chiến thắng. Chỉ giành được 1 điểm trước Quỷ đỏ, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Man CityArsenal về điểm số. Lúc này, Liverpool đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 17 điểm sau 8 trận, kém Tottenham 1 điểm và 2 điểm so với đội đầu bảng Man City.
Liverpool vs West Brom Klopp khuyen hoc tro than trong hinh anh
Liverpool đụng độ West Brom ở vòng 9
Tại vòng 9 Premier League, Liverpool vs West Brom trên sân nhà Anfield. Được chơi tại thánh địa của mình và trước đội bóng tầm trung West Brom, giới chuyên môn đều đánh giá một chiến thắng dễ dàng cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại không nghĩ vậy, ông nói: “Nếu bạn đánh giá thấp West Brom thì hoàn toàn sai lầm, Tottenham phải vất vả mới có được một điểm trước họ và chúng tôi hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân tiếp theo”.
Liverpool nhắm sao Thụy Sỹ gia cố hàng thủ
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp quay trở về quê nhà Bundesliga để bắt đầu theo dõi Fabian Schar, trung vệ 25 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của...
“West Brom có Tony Pulis rất kinh nghiệm, ông ấy đã thành công với nhiều đội bóng khác nhau và có rất nhiều kinh nghiệm làm việc ở Premier League. Liverpool không có nhiều những trận đấu thất vọng ở mùa giải này, nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. West Brom là đội bóng có lối chơi rất kỷ luật, sẽ không có nhiều khoảng trống và các chân sút của Liverpool cần tận dụng tối đa. Đây là một trận đấu khó khăn, tôi và các học trò của mình đều hiểu là như vậy”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
Liverpool vs West Brom Klopp khuyen hoc tro than trong hinh anh 2
HLV Klopp khuyên các học trò chơi tập trung
Trước trận Liverpool vs West Brom, HLV Klopp cũng khẳng định có bàn thắng sớm sẽ giúp cơ hội chiến thắng của Lữ đoàn đỏ cao hơn: “Có bàn thắng sớm sẽ giúp chúng tôi dễ chơi hơn rất nhiều, nhưng không dễ để làm được điều đó. Liverpool cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi những đội bóng xếp trên trong cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi đang tự tin vào khả năng của mình, tôi nghĩ rằng Liverpool đủ sức để giành một chiến thắng”.

Nguyễn Huyền  

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X