Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không lo lắng dù Liverpool hứng bão chấn thương

Thứ Sáu 10/03/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang thiếu đi nhiều trụ cột vì chấn thương mới nhất là Roberto Firmino nhưng HLV Jurgen Klopp không quá lo lắng.


Trước thềm trận đấu với Burnley tại vòng 28 Premier League, HLV Jurgen Klopp thông báo một tin chẳng mấy vui vẻ cho công chúng: Roberto Firmino vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Tiền đạo người Brazil có nguy cơ lớn nối gót những đồng đội Jordan Henderson và Daniel Sturridge không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón tân binh của giải vào tối chủ nhật này.

Tất cả tạo nên sự bực bội đối với Klopp nhưng chiến lược gia người Đức cũng khẳng định sẽ không kêu than thay vào đó cố gắng tìm ra giải pháp khắc phục. “Daniel Sturridge và Jordan Henderson sẽ không có mặt”, ông nói trong buổi họp báo trước trận. “Roberto Firmino đang phải chạy đua với thời gian. Anh ấy cảm thấy đau sau trận đấu với Arsenal và không thể tập luyện trong vài ngày qua. Chúng tôi phải chờ đợi thêm một chút mới có thể kết luận. Tương tự là trường hợp của Dejan Lovren.”

Klopp khong lo lang du Liverpool hung bao chan thuong  hinh anh
Firmino là cầu thủ mới nhất của Liverpool dính chấn thương

“Chúng tôi đã phải vật lộn suốt thời gian qua với những chấn thương nhưng bầu không khí trong đội bóng là tuyệt vời và chúng tôi sẵn sàng chiến đấu”, ông nói thêm. “Không có thời gian để suy nghĩ rằng: Ôi Chúa ơi khi có người chấn thương, cần phải tìm ra một giải pháp. Tôi không cảm thấy thất vọng, mọi người sẽ thấy những gì chúng tôi có thể làm được.”

Sau 27 vòng đấu, Liverpool đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, hơn Arsenal và Manchester United lần lượt 2 và 3 điểm dù đều chơi ít hơn 1 trận. Trong 4 trận gần nhất, The Kop đã hạ Tottenham và Arsenal nhưng xen kẽ vào đó là những trận thua trước các đội thuộc nhóm cuối là Hull City và Leicester City. Chuẩn bị đối đầu với Burnley, đội hiện xếp thứ 12 trên BXH, Klopp tuyên bố sẽ không chủ quan.

“Burnley có chiến thuật rõ ràng nhất trong tất cả các đội mùa này, họ hài lòng với vị trí thoải mái của mình trên BXH. Burnley rất đặc biệt, với họ mọi thứ là rõ ràng: họ chơi phòng ngự, phản công với những đường bóng dài, cố định và không dễ khi đối mặt”, chiến lược gia 49 tuổi tiếp tục.

“Chúng tôi cần phải sẵn sàng, chúng tôi cần phải tạo ra bầu không khí sôi nổi và tận dụng sân nhà Anfield. Nếu bạn không ghi được bàn thắng sớm có lẽ tình thế sẽ khó khăn hơn. Khâu ghi bàn của Burnley hạn chế nhưng không phải là họ không có cơ hội. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi chơi bóng và đã có những buổi tập tốt trong tuần này.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X