Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không chắc về ngân sách chuyển nhượng của Liverpool

Chủ Nhật 23/05/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận đội hình của Liverpool cần phải nâng cấp, nhưng chưa biết liệu mình có được cấp đủ tiền để làm điều đó hay không.

Liverpool đang trải qua một mùa giải với rất nhiều thăng trầm. Khởi đầu Premier League đầy ấn tượng song cuộc khủng hoảng chấn thương xảy ra khiến The Kop sa sút nhiều và trước vòng cuối chưa chắc có cán đích trong top 4 hay không.

Liverpool có quyền tự quyết trong tay ở vòng đấu cuối cùng
Liverpool đang cố gắng giành suất dự Champions League

Liverpool rất cần chiến thắng trước Crystal Palace để có vé dự Champions League qua đó có thêm kinh phí chuyển nhượng. Dù vậy, Jurgen Klopp không chắc mình sẽ được tạo điều kiện mua sắm đến đâu hè này.

Klopp nói trên trang web chính thức của CLB: “Dù Liverpool có làm gì trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, chắc chắn chúng tôi sẽ không sử dụng nó như một lý do bào chữa. Trong quá khứ, CLB vẫn vững tin với những gì đã định ra.”

“Khi có tiền, Liverpool sử dụng nó. Khi không có tiền, chúng tôi không tiêu gì. Sự thật là như vậy. Tôi rất hài lòng với đội bóng của mình. Đội hình Liverpool có thể cải thiện không? Có, giống như mọi đội khác. Nhưng về chuyện tiền nong, tôi không biết.”

“Bất cứ điều gì xảy ra, rồi chúng ta sẽ thấy. Trong thời điểm này, thực sự tôi không biết. Chúng tôi phải đưa ra quyết định ở cả hai chiều, đây là điều bình thường mỗi khi mùa hè đến.”

HLV Klopp
HLV Klopp không chắc về vấn đề tài chính

Sự trở lại của Virgil van Dijk và Joe Gomez trong mùa giải tới không khác gì những bản hợp đồng mới với Liverpool. Họ đã lần lượt dính chấn thương nặng kể từ tháng 10, tháng 11 năm ngoái và sớm chia tay mùa 2020-21 trước khi một trung vệ khác là Joel Matip nối gót.

Trong khi muốn có thêm những cầu thủ chất lượng, Klopp cảm thấy mình có thể hoàn thiện các học trò hiện tại nhiều hơn nữa. Ông nói thêm: “Liverpool có thể không phải là đội xuất sắc nhất thế giới trước khi mùa giải khởi tranh, nhưng chúng tôi muốn trở thành đội bóng mà không ai muốn đối đầu.”

“Tôi nghĩ điều này là có thể. Tôi thực sự nghĩ rằng trách nhiệm của tôi là cải thiện Liverpool mà không cần đến các hợp đồng mới.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X