Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khinh rẻ chức vô địch Europa League của MU

Thứ Tư 26/07/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức đáp trả chua ngoa những đòn tâm lý mà đồng nghiệp Jose Mourinho dành cho ông trong thời gian gần đây.

“Mourinho đúng là đã vô địch Europa League đấy nhưng xin lỗi, đội bóng của ông ta chỉ phải gặp Ajax Amsterdam mà thôi. Thất bại của chúng tôi thì sao? Đó là trước một Sevilla thậm chí đã hai lần liên tiếp vô địch trước đó. Điểm khác biệt nằm ở chỗ này đây, Man Utd lên ngôi vô địch chẳng qua vì toàn những đối thủ yếu dọc đường.”

Klopp va Mourinho
Klopp khẩu chiến dữ dội với Mourinho trước thềm mùa giải mới

Phát biểu gay gắt của Jurgen Klopp sau khi bị đồng nghiệp Bồ Đào Nha đánh đòn tâm lý. Một mùa giải mới của Premier League đang đếm ngược ngày khởi tranh và Mourinho sớm chèo kéo các kình địch vào cuộc chơi quen thuộc của mình. Người Đặc Biệt khẳng định Liverpool và cả Chelsea sẽ phải đối phó với muôn vàn khó khăn khi phải vướng bận thêm ở cả đấu trường Châu Âu, khác xa so với sự rảnh chân năm ngoái.

HLV 50 tuổi người Đức đáp trả thêm: “Tóm lại, tôi chẳng mắc mớ gì phải quan tâm đến những điều Mourinho nói ra. Tại sao phải vậy chứ? Tại sao tôi phải nói ngược về Man Utd sau khi nghe Jose nào? Bọn họ đúng là đã trải qua một mùa giải dày đặc lịch thi đấu với Europa League, nhưng chúng tôi thì đâu có khác gì năm kia. Có ai nghe thấy bất kỳ lời phàn nàn nào từ chúng tôi không?”

“Có lẽ, điều mỗi người nên làm là tập trung mà giải quyết chuyện riêng của mình. Chelsea cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong năm nay, khi họ như thể chỉ chơi với 13 cầu thủ mùa giải vừa rồi. Thế nhưng như đã nói, họ có chơi với chỉ 10-11 người thì cũng chẳng phải vấn đề của tôi mà đi quan tâm. Mourinho cũng nên tập như vậy đi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X