Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng khen ngợi trung vệ Matip

Thứ Sáu 19/07/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng tầm ảnh hưởng của Matip tại Champions League mùa trước đã bị đánh giá thấp và khẳng định cầu thủ này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool cuối mùa giải trước.
Matip đóng vai trò quan trọng ở hàng thủ Liverpool cùng với Virgil van Dijk trong nửa cuối mùa giải trước, khi anh được đưa trở lại đội một bởi chấn thương cho Joe Gomez và Dejan Lovren.

Matip đã chứng tỏ được khả năng để giúp Liverpool lên ngôi vô địch châu Âu sau khi cán đích ở vị trí thứ hai trong một cuộc đua danh hiệu Premier League đáng kinh ngạc với Man City. Ở giai đoạn cuối, anh giữ được vị trí của mình ngay cả khi Gomez và Lovren trở lại hoàn toàn khỏe mạnh.

Klopp khen ngợi trung vệ Matip hình ảnh

Klopp khen ngợi trung vệ Matip


Những màn trình diễn của Van Dijk trong mùa giải xuất sắc của Liverpool cho thấy anh xứng đáng được xem là trung vệ hay nhất của bóng đá thế giới. Nhưng khi được hỏi về cầu thủ người Hà Lan trong một cuộc họp báo trận giao hữu với Borussia Dortmund, Klopp lại thích nói về đối tác của Van Dijk ở hàng phòng ngự hơn.

“Tôi nghĩ mọi thứ về Van Dijk đã được nói ra hết. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng không nhiều người nói về ảnh hưởng của Matip trong giai đoạn cuối mùa giải trước.

Tôi không thấy nhiều trung vệ trên thế giới xuất sắc hơn cậu ấy trong giai đoạn đó. Chắc chắn là như vậy. Cậu ấy thi đấu mà không gặp sai lầm nào.

Van Dijk là một cầu thủ chơi ổn định ở hàng phòng ngự. Chúng ta luôn có cảm giác an tâm khi thấy cậu ấy ở đó. Cậu ấy chỉ đạo mọi thứ trên sân. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một bản hợp đồng xuất sắc”.

Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao 80 triệu euro
Nicolas Pepe tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Arsenal và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995.
Henderson lên tiếng ca ngợi bộ đôi thương binh của Liverpool
Jordan Henderson nói về đội hình Liverpool, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao sự trở lại của bộ đôi Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain.
‘Liverpool mùa tới khó lòng cạnh tranh danh hiệu!’
Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Premier League mùa giải trước và người cũ El Hadji Diouf không tin họ có thể thách thức một lần nữa trong mùa 2019/20.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X