Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi sự chuyên nghiệp của sao Liverpool sắp ra đi

Chủ Nhật 18/02/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lời lẽ có cánh của HLV người Đức được dành đến cho Emre Can, tiền vệ đồng hương nhiều khả năng sẽ rời Anfield để gia nhập Juventus sau mùa giải này.

Emre Can sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool trong mùa hè 2018 này và nhiều khả năng sẽ không gia hạn để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, với Manchester City và đặc biệt Juventus đã sẵn sàng đón chào, những nơi không ngần ngại đáp ứng tăng lương gấp ba hiện tại, cụ thể lên đến hơn 100.000 bảng cho anh khác với sự dè dặt của giới chủ sân Anfield.

Klopp khen ngoi su chuyen nghiep cua sao Liverpool sap ra di hinh anh
Emre Can

Mặc dù biết chắc số phận tương lai không còn gắn bó lâu dài với đất cảnh nhưng phải dành tặng Emre Can những lời khen về tinh thần chuyên nghiệp của anh, với những màn trình diễn xuất sắc và ổn định phong độ hơn bao giờ hết trong màu áo đỏ.

Ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với cậu học trò đồng hương mà ông không thể giữ chân được lâu, khẳng định mối quan hệ đôi bên vẫn sẽ tốt đẹp dù sau này có là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức:

“Bất luận tương lai ra sao thì giữa chúng tôi sẽ chẳng bao giờ có vấn đề gì nếu cậu ấy vẫn chơi tốt và giữ vững tinh thần, trách nhiệm như hiện tại. Cậu ấy đơn giản là quá hay nên tôi ít khi nào có thể rút ra sân, y như rằng được chứng minh tính đúng đắn ở quyết định của mình.”

“Đôi khi anh muốn mua cầu thủ rồi bán cầu thủ, chuyện thường tình trong bóng đá. Miễn sao có những người cư xử và thể hiện bằng hành động như Emre Can thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Nếu cậu ấy ra đi và thậm chí gia nhập một đội bóng lớn khác cùng giải đấu, tôi vẫn sẽ bắt tay, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai sự nghiệp và chào tạm biệt.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X