Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi tân binh 16 tuổi sau ngày ra mắt Liverpool

Thứ Hai 29/07/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã ca ngợi Harvey Elliott sau khi cầu thủ 16 tuổi này có màn ra mắt Liverpool trong trận giao hữu với Napoli.

HLV Jurgen Klopp khẳng định học trò mới Harvey Elliott là một cầu thủ giỏi và đã thể hiện điều đó thông qua trận đấu với Napoli.

Elliott đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ Fulham đến Liverpool vào cuối tuần qua. Chàng trai sinh năm 2003 nhanh chóng được điền tên vào danh sách thi đấu trước Napoli trong trận giao hữu ở Scotland. Anh được HLV Klopp tung vào sân trong 11 phút cuối cùng, nơi Liverpool thảm bại 3 bàn không gỡ.

Klopp ca ngợi tân binh Harvey Elliott sau ngày ra mắt Liverpool hình ảnh
Harvey Elliott mới có màn ra mắt Liverpool

Lorenzo Insigne, Arkadiusz Milik và Amin Younes là tác giả 3 bàn thắng cho Napoli vào lưới Liverpool. Đó là ngày mà Lữ đoàn đỏ chơi không hề tốt và một thất bại thuộc về họ là khó tránh.

Tuy nhiên, điểm sáng trong đó là Elliott - cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Premier League. Ở trận với Wolves mùa trước, mũi công này đã khoác áo Fulham ở tuổi 16 và 30 ngày. Một tương lai tươi sáng đang chờ sao trẻ này phía trước và sau thất bại trước Napoli, anh nhận được lời khen từ ông thầy Klopp.

“Đó là lý do tại sao Elliott ở đây”, HLV trưởng Liverpool nói. “Tôi có thể nói rất nhiều điều tích cực về chàng trai này. Chúng tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy, cậu ấy đã quyết định đến Liverpool và từ chối nhiều lời mời khác.”

“Elliott đã được chú ý từ rất sớm và trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân tại Premier League và phá vỡ khá nhiều kỷ lục vì tài năng của mình. Bây giờ, cậu ấy ở đây và cống hiến cho chúng tôi. Cậu ấy cần thêm thời gian ra sân và chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ chơi khi nào. Nhưng đó rõ ràng là một cầu thủ giỏi, rất giỏi và chúng tôi thực sự quan tâm.”

Elliott là tân binh thứ 2 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Sepp van den Berg đến từ PEC Zwolle với giá 1,7 triệu bảng. Trung vệ 17 tuổi người Hà Lan vào thay đàn anh đồng hương Virgil van Dijk phút 79 trận với Napoli.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X