Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời khen ngợi James Milner

Chủ Nhật 18/12/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định tiền vệ James Milner là một trong 5 cầu thủ hay nhất mà ông từng làm việc.

Ở mùa giải này, tiền vệ James Milner là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool. Trong những mùa giải gần đây, vị trí hậu vệ trái luôn là điểm “tử huyệt” của The Kop. Nhưng ở mùa giải này cánh trái của Lữ đoàn đỏ đã không còn bị khai thác quá nhiều do có James Milner đảm nhiệm. Ngôi sao người Anh đã chấp nhận đá hậu vệ trái. Dù không phải vị trí sở trường nhưng ngôi sao sinh năm 1986 vẫn chơi rất tốt, không chỉ thủ tốt mà anh còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả.
Klopp het loi khen ngoi tien ve James Milner hinh anh
James Milner chơi ổn định trong màu áo Liverpool
Tiền vệ James Milner là cầu thủ thi đấu rất cần cù và chịu khó. Trong những trận đấu của Liverpool anh luôn là một trong những ngôi sao di chuyển nhiều nhất trên sân. Cầu thủ 30 tuổi cũng gây ấn tượng bởi sự hy sinh của mình. Còn nhớ Man City muốn giữ cầu thủ này ở lại, họ đáp ứng mức lương khá cao cho anh. Nhưng Milner vẫn từ chối và cập đến Liverpool. Lý do được anh đưa ra là anh muốn được đá tiền vệ trung tâm sở trường thay vì dạt cánh.
M.U sẽ cán đích ở vị trí cao hơn Man City mùa này
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Robbie Savage của Liverpool khá ấn tượng với màn trình diễn của M.U trong thời gian gần đây và tin tưởng rằng họ sẽ xếp trên Man...
Tới Anfield, thời gian đầu Milner cùng với Henderson là bộ đôi tiền vệ trung tâm của Liverpool. Nhưng dưới thời Klopp, ngôi sao sinh năm 1986 không còn được đá vị trí ưa thích nữa. Mùa trước anh thường xuyên phải dạt cánh còn mùa này đá hậu vệ trái. Dù liên tục phải đá trái vị trí sở trường nhưng Milner không hề ca thán, ngôi sao người Anh vẫn vui vẻ chấp nhận. Với anh thành tích cuối cùng mà đội bóng mang về mới là quan trọng nhất.
Klopp het loi khen ngoi tien ve James Milner hinh anh
Milner được Klopp hết lời khen ngợi
Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định tiền vệ James Milner là một trong 5 cầu thủ hay nhất mà ông từng làm việc: “Tôi luôn có những ấn tượng mạnh mẽ với những cầu thủ thi đấu hết mình. Ở Milner tôi cảm nhận được điều đó. Cậu ấy sẽ không ngừng chạy khi trận đấu chưa kết thúc. Với cậu ấy không hề có khái niệm bỏ cuộc. Không những có chuyên môn tốt cậu ấy còn là một thủ lĩnh đích thực, Milner cực kỳ bản lĩnh, đó là lý do tại sao cậu ấy được thực hiện những quả 11m cho Liverpool. Cậu ấy là một trong những học trò tốt nhất của tôi, thật hạnh phúc khi được làm việc với những cầu thủ tốt như vậy”.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X