Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hạnh phúc vì Firmino thoát án treo giò

Thứ Bảy 24/02/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất mừng vì tiền đạo Roberto Firmino không bị FA cấm thi đấu sau cáo buộc phân biệt chủng tộc với Mason Holgate.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Everton tại vòng 3 FA Cup vào ngày 05/1, tiền đạo Roberto Firmino đã bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Mason Holgate của Everton. Cụ thể, ở một tình huống tranh bóng gần đường biên, Holgate đã đẩy Firmino lao thẳng ra ngoài đường biên, ngôi sao người Brazil sau đó tức giận và quay lại tranh cãi với ngôi sao của Everton. Cựu cầu thủ của Hoffenheim đã có lời lẽ không đúng mực với Holgate bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ngay sau đó, Holgate khiếu nại với trọng tài chính Bobby Madley về việc anh bị Firmino phân biệt chủng tộc.
Klopp hanh phuc vi tien dao Roberto Firmino khong bi treo gio hinh anh
Firmino bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Holgate
Ông Madley sau đó đã có những trao đổi với trọng tài thứ tư Jon Moss để báo cáo lên FA và cũng nói chuyện riêng với Holgate sau hồi còi kết thúc trận đấu. Phía LĐBĐ Anh (FA) hứa sẽ điều tra vụ việc này, nếu thực sự ngôi sao của Liverpool có lỗi anh sẽ nhận án phạt cực nặng. Từ đó đến nay, NHM The Kop và HLV Klopp đều tỏ ra lo lắng, họ sợ rằng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ nhận án phạt cấm thi đấu. Nếu điều đó xảy ra đó thực sự là thảm họa với đội bóng thành phố cảng bởi tiền đạo 26 tuổi đang chơi cực tốt.
Liverpool vs West Ham (22h ngày 24/2): Cờ đến tay The Kop
Liverpool có cơ hội lớn để đánh chiếm ngôi nhì bảng của Man United sau vòng đấu này. Và việc chỉ phải tiếp đón West Ham trên sân nhà là một thử thách quá nhẹ...
Trong một diễn biến mới nhất, phía FA thông báo rằng tiền đạo Firmino không nhận án phạt sau tình huống va chạm với Mason Holgate. LĐBĐ Anh đã xem lại băng hình trận đấu, nhưng không tìm ra bằng chứng để buộc tội cầu thủ 26 tuổi. HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất mừng vì tiền đạo người Brazil không bị FA cấm thi đấu sau cáo buộc phân biệt chủng tộc với Holgate: “Tôi rất mừng vì cậu ấy không phải nhận án phạt, trong thời gian gần đây tôi đã rất lo lắng và lúc này tôi có thể thở phào nhẹ nhõm”.
Klopp hanh phuc vi tien dao Roberto Firmino khong bi treo gio hinh anh 2
Klopp hạnh phúc vì Firmino không dính án phạt từ FA
Klopp cũng khẳng định ông không bênh vực những hành vi phân biệt chủng tộc: “Tôi nghĩ rằng hành vi phân biệt chủng tộc cần được lên án, đó là điều không thể chấp nhận trong bóng đá. Với cá nhân Firmino, cậu ấy là người rất hòa đồng, tôi không nghĩ việc phân biệt chủng tộc xuất hiện trong tâm trí của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá, cậu ấy muốn ra sân thường xuyên, bởi vậy cậu ấy không thể làm những điều như thế. Firmino đang đạt phong độ tốt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng của mình”.

Phong độ của Roberto Firmino ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X