Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải trình cái cười đểu học trò

Thứ Hai 23/10/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức khẳng định mình không hề có thái độ cợt nhả gì khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của trung vệ Dejan Lovren trong trận thua Tottenham 4-1 Liverpool.

Có lẽ cái uy trong những trận đấu lớn đã không còn vẹn nguyên ở Liverpool. Sau thảm bại 0-5 trên sân Man City hồi tháng trước, The Kop tiếp tục nhận trận thua đậm 1-4 dưới tay Tottenham. Wembley chứng kiến Harry Kane và Spurs phá dớp lời nguyền, với sự giúp sức đắc lực của trung vệ Dejan Lovren bên phía đội khách.

Klopp khong hai long ve phong do cua Lovren
Klopp cũng chỉ biết cười trừ khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Lovren trận Tottenham 4-1 Liverpool

Cầu thủ người Croatia chính là điểm đen tối nhất của Liverpool khi trực tiếp mắc lỗi lớn trong cả hai bàn đầu tiên khi phán đoán sai vị trí rơi của bóng và không thể theo kèm áp sát Harry Kane. Thậm chí, màn trình diễn thảm họa của anh còn khiến HLV Jurgen Klopp phải… nhếch mép cười bên ngoài đường biên.

Thanh minh sau trận thua thảm Tottenham 4-1 Liverpool, HLV người Đức khẳng định mình hoàn toàn nghiêm túc với nụ cười “đểu” học trò đó chứ không hề có thái độ cợt nhả. Klopp phát biểu: “Không, đó chỉ là phản ứng tự nhiên thể hiện sự thất vọng mà thôi. Bản thân tôi vui tính, nhưng chắc chắn không thể vui tính đến mức đó được.”

“Lovren đã chơi không tốt nhưng tôi cũng không muốn đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cậu ấy. Tôi không thể làm như vậy bởi cậu ấy cũng không tệ hại hơn bất kỳ ai. Rõ ràng là kể cả khi Lovren đã rời sân, chúng tôi vẫn phải nhận thêm đến hai bàn thua nữa cơ mà.”

Phơi áo ở Wembley, Liverpool trải qua trận thứ 5/6 gần đây không biết mùi chiến thắng ở Premier League. Thời điểm hiện tại, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm/9 trận và hiệu số -2. Cuối tuần này, The Kop sẽ trở về sân nhà Anfield tiếp đón Huddersfield Town, tân binh mới gây sốc khi chấm dứt mạch bất bại của Man Utd.

Thong so tran dau Tottenham vs Liverpool
Thông số trận đấu Tottenham 4-1 Liverpool
Highlights trận Tottenham 4-1 Liverpool:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X