Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích về mẩu giấy kỳ lạ của Sturridge

Thứ Năm 12/01/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vừa lý giải về mẩu giấy mà ông đã gửi cho Daniel Sturridge để tiền đạo người Anh chuyển cho các đồng đội trong trận thua Southampton tại bán kết lượt đi Cúp liên đoàn.

Ở phút 74 của trận đấu, khi tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà Southampton, người hâm mộ đã thấy hình ảnh Sturridge mang theo một mẩu giấy trắng từ Jurgen Klopp và đưa cho các đồng đội xem. Đó là một hành động tương đối kỳ lạ trong một trận đấu. Dẫu vậy, Liverpool cuối cùng vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng và may mắn cho họ rằng The Kop đã không bị thua thêm bàn nào, cho dù The Saints đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Sturridge mang theo mau giay sau khi vao san thay nguoi
Sturridge mang theo mẩu giấy sau khi vào sân thay người

Lý giải về mẩu giấy đặc biệt này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi muốn tạo ra một hệ thống chiến thuật mới, có thể gọi nó là 3-5-2. Lucas sẽ lùi về đá trung vệ, Emre Can đá giữa và Lallana cùng Coutinho sẽ hoạt động như những tiền vệ con thoi. Sturridge và Firmino sẽ đá tiền đạo. Đó là tất cả những gì tôi viết, thế là đủ để họ hiểu được. Tuy nhiên điều chỉnh này có vẻ như đã đến quá muộn và không thể mang lại tác dụng. Đó là sai lầm của chúng tôi.”

“Có thể nói rằng có khoảng 7, 8 cầu thủ đã hiểu được ý đồ của tôi ngay lập tức. Tuy nhiên Firmino mất nhiều thời gian hơn để hiểu. Đó là điều bình thường trong các trận đấu. Tôi không giận dữ về kết quả của trận đấu này. Tôi là một người mà nếu đội bóng chơi tốt, tôi sẽ rất hạnh phúc với bản thân, còn nếu không, tôi buộc phải làm việc để thay đổi. Tôi đã nghĩ rằng sẽ hiệu quả nếu Liverpool có những cầu thủ chạy cánh thực thụ.”

Dẫu sao thì thất bại này cũng không phải điều gì quá tồi tệ với Liverpool bởi lẽ họ đã có thể thua đậm hơn nếu như Nathan Redmond và các đồng đội tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình. The Kop sẽ đón tiếp Southampton ở trận lượt về vào đêm 25/1 tới. Do bán kết League Cup không áp dụng luật bàn thắng trên sân khách, vì thế Liverpool chỉ cần giành chiến thắng trước đối thủ là có thể tránh khỏi việc bị loại.

Southampton 1-0 Liverpool (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X