Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp được hiến kế “độc” giúp Van Dijk tỏa sáng

Thứ Hai 01/01/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown cho rằng Joe Gomez nên được kéo vào trong đá cặp trung vệ với tân binh đắt giá kỷ lục người Hà Lan của Southampton.

Ngay ngày đầu năm mới 2018, tân binh Virgil Van Dijk đã chính thức ra mắt Liverpool. Ký vào bản hợp đồng 4 năm rưỡi gắn bó với Anfield, trung vệ đắt giá nhất thế giới sẽ khoác áo số 4 và dự kiến có trận đấu đầu tiên cho The Kop cuối tuần này – derby vùng Merseyside trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Klopp duoc hien ke doc giup Van Dijk toa sang hinh anh
Virgil Van Dijk

Hiển nhiên ngôi sao 75 triệu bảng sẽ độc chiếm một suất đá chính ở hàng phòng ngự Liverpool, vấn đề giờ là làm sao để có thể kết hợp anh với những người đồng đội xung quanh vốn kém xa về trình độ chuyên môn và đẳng cấp. Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp đã được cựu danh thủ Martin Keown hiến kế “độc” để giúp Van Dijk tỏa sáng trong màu áo The Kop.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Điều Klopp cần làm lúc này là hình thành nên một cặp trung vệ mới cho hàng phòng ngự Liverpool, nghĩa là chọn ra người đá cặp phù hợp nhất với Van Dijk. Những phương án hàng đầu tất nhiên là Joel Matip hay Dejan Lovren, vậy nhưng theo tôi nghĩ là không nên. Cả hai bọn họ đều quá chậm chạp, cồng kềnh và thiếu tính cơ động.”

“Trong khi đó, Joe Gomez có thể làm tốt hơn nhiều với tốc độ của mình. Cậu ấy và Van Dijk đều khá nhanh đối với những cầu thủ phòng ngự của mình để có thể hỗ trợ và hoàn thiện nhau trong mỗi trận đấu. Đúng là Gomez chơi sở trường ở vị trí hậu vệ biên nhưng đã đến lúc Klopp phải nâng cấp cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X