Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đón tin vui trước trận ra mắt Liverpool

Thứ Năm 15/10/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Son Heung Min của Tottenham tiếp tục vắng mặt vì chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đại chiến ở White Hart Lane cuối tuần này.

Gia nhập Tottenham với giá 22 triệu bảng trong hè 2015 sau 2 mùa giải làm mưa làm gió ở Bayer Leverkusen, Son Heung Min ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình với 3 bàn/4 trận và vô số đóng góp tích cực khác vào lối chơi chung của Spurs. Nhưng khi phong độ và tinh thần đang lên cao, tiền đạo người Hàn Quốc bỗng gặp hạn khi dính chấn thương trong trận đại thắng Man City 4-1 hồi tháng 9 và phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần.

Klopp don tin vui truoc tran ra mat Liverpool hinh anh
Son Heung-Min là ngôi sao tấn công tiếp theo
bỏ lỡ trận đại chiến Tottenham vs Liverpool

Son dự kiến sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này trong trận Tottenham vs Liverpool, nhưng rồi Mauricio Pochettino lại thông báo thêm tin sét đánh trong buổi họp báo thềm đại chiến ở White Hart Lane. HLV người Argentina chia sẻ: “Quá trình hồi phục của Son vẫn ổn, chỉ có điều diễn biến đang rất chậm và chúng tôi càng phải cẩn thận xem xét hơn. Cậu ấy sắp sửa quay trở lại tập luyện cùng đồng đội rồi, trong khoảng 3 tuần nữa thôi. Dẫu sao thì chúng tôi cũng đôi chút thất vọng khi cậu ấy không thể bình phục đúng như thời gian dự định.”

Đây chắc chắn là tin cực vui cho Liverpool, đặc biệt là sự giải tỏa đối với Jürgen Klopp, người chuẩn bị có trận ra mắt đội bóng mới trên ghế huấn luyện. HLV người Đức đồng ý cập bến Anfield thay thế Brendan Rodgers và với bản hợp đồng 3 năm, ông hứa sẽ đưa “Lữ đoàn đỏ” trở lại với đỉnh cao. Trước mắt, mục tiêu dành cho Klopp trong mùa giải này là định hình lối chơi và dẫn dắt Liverpool lọt vào top 4 Premier League.

Không như Klopp, nhưng những CĐV trung lập thì lại không vui mừng đến vậy. Trận đại chiến hứa hẹn hấp dẫn ở White Hart Lane sẽ thiếu đi quá nhiều ngôi sao tấn công thương hạng. Trong khi Tottenham chỉ mất Son Heung Min thì Liverpool còn thảm hơn với những sự vắng mặt của 3 tân binh Christian Benteke, Roberto Firmino và mới nhất Danny Ings, tiền đạo người Anh thậm chí phải nghỉ thi đấu cả mùa giải vì chấn thương dây chằng chữ thập ở đầu gối.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X