Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đón tin vui trước trận đấu đầu tiên dẫn dắt Liverpool

Thứ Ba 13/10/2015 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của đội bóng thành phố cảng chắc chắn sẽ rất vui mừng khi nghe tin Philippe Coutinho sẽ trở lại và có đủ thể lực để ra sân thi đấu cuối tuần này.

Coutinho tro lai truoc tran dau tien Klopp dan dat Liverpool hinh anh
Coutinho đã chính thức trở lại tập luyện

Tiền vệ Philippe Coutinho

đã không thể trở về quê nhà Brazil để tập trung cùng các đồng đội cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Chile và Venezuela. Theo những thông tin từ phía Liverpool, cầu thủ 23 tuổi đã gặp chấn thương háng và sẽ phải ở lại nước Anh để điều trị. Tin tức chấn thương của Coutinho diễn ra đúng vào thời điểm quan trọng khi mà mọi việc tại Anfield đang trở nên rối như tơ vò sau khi BLĐ quyết định sa thải Rodgers cách đây không lâu.

Trước đó, theo nhà báo James Pearce của tờ Liverpool Echo, khả năng ra sân của Coutinho trong trận gặp Tottenham cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang thi đấu rất vào phom và là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công Liverpool nên sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới kết quả của đội bóng. Tuy nhiên, may mắn đã đến với The Kop cũng như HLV Jurgen Klopp khi Coutinho đã có mặt trong buổi tập đầu tiên của Lữ đoàn đỏ dưới thời Klopp tại trung tâm huấn luyện Melwood vừa qua và gần như cầu thủ này đang có trạng thái thể lực cũng như tinh thần tốt để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên dưới thời cựu HLV của Borussia Dortmund.

Top những câu nói hay nhất của Jurgen Klopp trong buổi họp báo đầu tiên tại Liverpool
(Bongda24h.vn) – Ngay từ khi mới chính thức nhậm chức tại Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã để lại những ấn tượng tốt với những người yêu mến đội bóng thành phố...

Philippe Coutinho đã chơi tổng cộng 7 trận ở Premier League mùa giải năm nay và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1992 là người sút nhiều nhất trong đội hình của đội chủ sân Anfield thời điểm này với 38 lần nã đại bác về phía khung thành đối phương, vượt trội so với những cầu thủ còn lại, bởi người đứng thứ 2 trong danh sách này là đội phó James Milner với chỉ 14 lần dứt điểm. Có thể nói Coutinho là ngòi nổ cực kỳ quan trọng và anh chắc chắn sẽ tiếp tục là hạt nhân quan trọng trong lối chơi mà Klopp xây dựng cho đội bóng vùng Merseyside.

Ngoài sự trở lại của Coutinho, rất có thể HLV Jurgen Klopp sẽ có được sự phục vụ của cả Benteke lẫn Firmino trong chuyến làm khách khó khăn tới sân White Hart Lane. Rõ ràng thử thách đầu tiên dành cho Klopp tại Premier League là không hề đơn giản, và việc các cầu thủ trở về muộn do phải tập trung đội tuyển sẽ ảnh hưởng phần nào tới sự chuẩn bị của chiến lược gia người Đức cho trận đấu sắp tới. Do đó, nếu các Liverpudians muốn được nghe một bản rock heavy metal, họ sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới tuần sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X