Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đích thân thông báo về chấn thương của Coutinho

Thứ Tư 30/11/2016 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp mới đích thân xác nhận rằng tiền vệ Philippe Coutinho sẽ phải dưỡng thương trong vòng 5 tuần.


Sau một nỗ lực sút bóng ở trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần, Philippe Coutinho đã va chạm với Didier Ndong bên phía đối thủ và gặp phải một chấn thương nặng. Anh phải lập tức rời sân trên cáng và được chuyển tới bệnh viện Spire Merseyside gần đó để tiến hành chụp phim. Kết quả là tiền vệ người Brazil đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và phải mất một thời gian không ít để điều trị.

Klopp dich than thong bao ve chan thuong cua Coutinho  hinh anh
Coutinho sẽ mất khoảng 5 tuần để điều trị chấn thương

Trước trận tứ kết cúp Liên đoàn với Leeds United rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp đã chính thức thông báo cho dư luận mức độ chấn thương của học trò: “Coutinho cần 5 tuần đổ lại trước khi tái xuất. Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của anh ấy vào hôm nay và một số trận đấu tiếp theo.”

Liverpool đang bay cao ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa này với chỉ 1 điểm kém hơn đội đầu bảng Chelsea và trong đó dấu ấn của Coutinho là rất đậm nét. Anh là người truyền cảm hứng cho các đợt tấn công của Liverpool với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 13 vòng đầu tiên. Dự kiến, Coutinho sẽ ngồi ngoài trong ít nhất 5 trận tiếp theo của The Kop bao gồm trận derby với Everton vào ngày 19 tháng 12 và khả năng góp mặt ở cuộc đụng độ quan trọng với Manchester City ngày 31 tháng 12 tới còn bỏ ngỏ.

“Coutinho là một cầu thủ thực sự có tài. Vì vậy nếu không thể sử dụng anh trong vài ngày hoặc vài tuần tới, mọi đội bóng trên thế giới đều cảm thấy nuối tiếc. Nhưng tất nhiên tôi có thể nói rằng hiện tại chưa có vấn đề gì lớn. Đó là cầu thủ có thể quyết định cục diện trận đấu nhưng dù là bàn thắng hay bất cứ điều gì, sau đó tất cả các thành viên đều phải bảo vệ thành quả và bởi vậy, chúng tôi thực sự đã có những màn trình diễn của tập thể.”

Rạng sáng nay, dù không có Coutinho rồi cả Roberto Firmino và Daniel Sturridge (đều do chấn thương) nhưng Liverpool vẫn vượt qua Leeds United 2-0 nhờ các pha lập công của Divock Origi và Benjamin Woodburn. Cuối tuần này, họ sẽ hành quân tới sân Bournemouth tại vòng 14 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 2-0 Leeds (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X