Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đến Bayern, Pep cập bến thành Manchester!

Chủ Nhật 19/04/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Đức đưa tin, Bayern sẵn sàng để Pep Guardiola ra đi qua đó đón HLV Jurgen Klopp. Nếu điều này trở thành hiện thực nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải tới.


Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã quyết định nói lời chia tay Dortmund sau khi mùa giải này khép lại, chính việc đội bóng vùng Ruhr thi đấu sa sút là một trong những nguyên nhân khiến Klopp đưa ra quyết định này. Sau khi nói lời chia tay với Dortmund, nhà cầm quân này đang trở thành tâm điểm của báo chí châu Âu. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Klopp, họ sẵn sàng trả mức lương rất cao để có được nhà cầm quân tài năng này.
Pep Guardiola dan dat Man City hinh anh
Klopp đến Bayern, Pep cập bến Man City
Tờ Kicker, một tờ báo uy tín của nước Đức còn cho rằng Bayern Munich đang nhắm Jurgen Klopp nhằm thay thế Pep Guardiola. Nguồn tin này cho biết, BLĐ Bayern đã chán ngấy nhà cầm quân này sau khi ông cùng đội bóng để thua 1-3 trên sân Dragao của Porto. Trận thua này khiến biểu tượng gần 40 năm của Bayern Muller-Wohlfahrt chính thức nói lời chia tay với đội bóng, theo nhiều nguồn tin ông buộc phải làm vậy là vì sức ép từ Pep Guardiola. Sau khi thông tin này được phát tán, NHM Bayern rất muốn BLĐ đội bóng ngay lập tức sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Việc Pep Guardiola phải rời Bayern cũng không phải không có cơ sở, đội bóng nước Đức vẫn chơi tốt tại Bundesliga nhưng ở đấu trường châu Âu thì lại ngược lại. Mùa trước, Bayern của Pep để thua tan tác 0-5 trước Real Madrid ở vòng bán kết. Còn mùa này, họ đang đối mặt nguy cơ dừng bước ở vòng tứ kết (sau trận thua Porto 1-3). Hiện tại, hợp đồng của nhà cầm quân người TBN chỉ còn thời hạn 1 năm, BLĐ Bayern đang lên kế hoạch sa thải Pep nếu ông không giúp “Hùm xám” lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15.

Nếu để Pep ra đi, Bayern sẽ đưa về HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, không dễ để Bayern có được điều này khi Klopp nổi tiếng với việc trung thành, ông không dễ dàng cập bến đại kình địch để chống lại đội bóng cũ. Pep Guardiola dẫn dắt Man City là một viễn cảnh khá sáng, nhất là trong bối cảnh đội bóng chủ sân Etihad đang có một mùa giải thất vọng và HLV Pellegrini nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X