Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đe dọa Barca vụ Coutinho

Thứ Năm 11/05/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juergen Klopp khẳng định sẽ không bán tiền vệ Coutinho cho Barca dù nhận được số tiền lớn như thế nào.

Barca đang trải qua một mùa giải không thành công, họ đang đứng trước khả năng không có danh hiệu lớn. Thầy trò Enrique đã bị loại ở Champions League, còn ở mặt trận La Liga họ bằng điểm với Real nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Vào cuối mùa giải này, Enrique sẽ chính thức ra đi. Đội chủ sân Nou Camp sẽ phải tái thiết lực lượng dưới thời HLV mới. Những cầu thủ không có phong độ tốt sẽ phải nhường vị trí cho những ngôi sao chất lượng hơn. Trong số những mục tiêu mà Barca nhắm tới, tiền vệ Coutinho của Liverpool là một trong những mục tiêu hàng đầu.
Klopp de doa Barca vu tien ve Coutinho hinh anh
Tiền vệ Coutinho lọt vào tầm ngắm của Barca
Trong những năm gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool. Ở mùa giải này anh cũng thi đấu khá ấn tượng với 10 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 đang giúp The Kop xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Để thuyết phục Liverpool bán ngôi sao của mình, Barca chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Nếu lời đề nghị này bị từ chối họ có thể tăng giá mua lên thành 50 triệu bảng. Song khả năng đại diện của TBN mua thành công cầu thủ 24 tuổi đang rất khó khăn.
Vượt qua Coutinho, Mane được Liverpool vinh danh
Tiền vệ Mane đã nhận được cú đúp danh hiệu cá nhân trong lễ trao giải của Liverpool cách đây không lâu.
HLV Juergen Klopp khẳng định sẽ không bán tiền vệ Coutinho cho Barca dù nhận được số tiền lớn như thế nào: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Liverpool cần Coutinho để hướng đến những danh hiệu lớn. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Tôi khuyên những đội bóng muốn có cậu ấy hãy từ bỏ ý định của mình, bởi có chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng chúng tôi cũng không bán ngôi sao của mình”.
Klopp de doa Barca vu tien ve Coutinho hinh anh 2
Jurgen Klopp tuyên bố không bán Coutinho cho Barca
Klopp cũng khẳng định Liverpool sẽ có thêm tân binh vào Hè này: “Chúng tôi đang sở hữu đội hình có tính bền vững và nền tảng tốt. Tất nhiên tôi muốn bổ sung thêm một vài nhân tố tươi mới nữa. Tôi sẽ quyết định kế hoạch mua sắm của đội bóng. Tôi muốn mang về thêm ít nhất 3 cầu thủ chất lượng nữa. Song tôi sẽ không chi quá nhiều tiền cho một ngôi sao. Tôi có sự lựa chọn và sẽ suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định đưa về ai đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X