Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đặt mục tiêu cùng Liverpool vô địch League Cup

Thứ Tư 02/12/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Southampton vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã không ngần ngại đặt mục tiêu vô địch cùng The Kop tại League Cup.

Klopp dat muc tieu cung Liverpool vo dich League Cup hinh anh
Klopp tự tin vô địch League cup cùng Liverpool

Sau trận thua tủi nhục trước Crystal Palace ngay tại Anfield hôm 8/11, Liverpool đã có màn gượng dậy ngoạn mục khi giành liền tới 3 trận thắng liên tiếp. Tại Premier League, The Kop đã có một bước tiến dài để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu mà HLV Jurgen Klopp đang hướng tới là chức vô địch League Cup.

Phát biểu trước trận Southampton vs Liverpool tại tứ kết, nhà cầm quân người Đức mở lời: “Tôi muốn nghĩ Wembley với mục tiêu giành chức vô địch chứ không phải trận gặp Southampton tại tứ kết. Đây là mục tiêu dài hơi, nhưng không ai nghi ngờ tham vọng của Liverpool ở giải này.”

Chúng tôi gặp bất lợi lớn khi phải làm khách trên sân của Southampton. Liverpool cần đến đây và thể hiện tinh thần quyết tâm cao. Chúng tôi phải tạo ra thách thức lớn đối với họ, sau đó xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi biết rằng, quãng thời gian quan trọng nhất là giai đoạn trước mùa giải. Tôi đến đây vào tháng 10, nên không chuẩn bị cho mùa giải cùng đội bóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ Liverpool thi đấu không tồi đến thời điểm hiện tại.” – Cựu HLV của Dortmund nói thêm.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã cùng với Liverpool trải qua 10 trận đấu trên mọi mặt trận, giành tới 6 trận thắng, hòa 3 và chỉ để thua 1. Hiện tại, Klopp giành tỉ lệ thắng cực cao (60%) và góp phần giúp The Kop thạm thời vượt qua cuộc khủng hoảng. Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Liverpool dự báo sẽ có một cuộc mua sắm rầm rộ nhằm thay máu lực lượng. Rất có thể sau tháng 1, sức mạnh của The Kop sẽ được gia tăng đáng kể và họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu vô địch ngay trong mùa giải 2015-2016.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X