Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đang thất vọng với sao 53 triệu bảng của Liverpool!

Chủ Nhật 14/04/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol nói về Liverpool. Cựu hậu vệ này tin rằng HLV Jurgen Klopp có chút không hài lòng với những gì Naby Keita thể hiện trong mùa giải 2018/19 này.

Liverpool đã đầu tư 53 triệu bảng để có Naby Keita từ RB Leipzig. Nhưng Steve Nicol cho biết tiền vệ này vẫn chưa chứng tỏ được giá trị.
 

Keita chưa đáp ứng kỳ vọng


Hè năm 2017, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig với mức giá lên tới 53 triệu bảng chưa kể phụ phí phát sinh. Họ để Keita tiếp tục chơi cho đội bóng Đức 1 mùa trước khi đón anh về đầu mùa 2018/19 này.

Liverpool mat 5 cau thu vi chan thuong truoc tran dau voi Huddersfield, bao gom Naby Keita.

Steve Nicol nói về Liverpool và phong độ chưa ổn của Keita


Nhiều người kỳ vọng vào sự toàn diện nơi Keita sẽ giúp khỏa lấp đi khoảng trống mà Emre Can sang Juventus để lại. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi đã không đáp ứng được hết kỳ vọng. Anh mới chỉ có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 

Klopp có chút không hài lòng


Steve Nicol nói về Liverpool cũng thừa nhận rằng những gì Keita thể hiện chưa thể làm vui lòng ông thầy Jurgen Klopp. “Thành thật mà nói, Liverpool còn 5 trận đấu nữa nhưng đến giờ Keita mới bắt nhịp tốt hơn”, cựu cầu thủ 57 tuổi nói với ESPN FC.

Van Dijk ca ngợi Keita hết lời sau trận thắng Porto
Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng ca ngợi Naby Keita khi cầu thủ này tiếp tục đà thăng tiến của mình với một bàn thắng trong trận lượt đi vòng tứ kết C1 trước...

“Tôi nghĩ cậu ấy không chơi quá tốt. Đã có một vài trận đấu mà Keita thể hiện phong độ ấn tượng nhưng không có nhiều trong mùa giải này. Tôi tin rằng Klopp sẽ có một chút thất vọng với những gì học trò đã có được trong mùa giải này.”

“Đó là một cầu thủ mà Liverpool cần. Keita có mặt khắp sân và tham gia thu hồi bóng. Nhưng ngoài ra, Liverpool cũng chờ đợi cậu ấy tham gia vào một số bàn thắng. Cậu ấy đã ghi 14 bàn sau 57 trận ở Bundesliga, một thành tích tuyệt vời cho một cầu thủ tiền vệ.”

“Nhưng cậu ấy đã không thể tái hiện điều đó ở Premier League. Cậu ấy đã có 2 bàn trong 2 trận gần đây, nhưng hơi muộn một chút. Xem ra, cậu ấy sẽ phải mất một mùa làm quên và vào năm tới chúng ta sẽ có đánh giá chính xác hơn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X