Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dằn mặt Coutinho về ý định đòi sang Barca

Thứ Sáu 18/08/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, nhưng Liverpool vẫn gặp khó khăn trên bàn đàm phán. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng của tiền vệ Coutinho.
 

Ở mùa hè này, đội chủ sân Anfield mới chỉ bổ sung tân binh đáng kể nhất là Mohamed Salah. Nhưng ở chiều ngược lại, họ đang chuẩn bị mất Phillippe Coutinho vào tay Barcelona. Thậm chí CLB Tây Ban Nha còn “mạnh miệng” rằng thương vụ này sắp được hoàn tất. Đáp lại, Jurgen Klopp khẳng định chẳng có lý do gì để rời Liverpool vào lúc này.
 
Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi không hứng thú với bất cứ thông tin gì liên quan về Barcelona. Vấn đề của họ không phải vấn đề của tôi. Bản thân tôi sẽ không bao giờ nói công khai những điều mà tôi đã chia sẻ với các cầu thủ. Nhưng bạn biết đấy, tôi luôn nghĩ rằng Liverpool là một CLB tuyệt vời cùng một đội ngũ chất lượng ở thời điểm này.”

HLV Jurgen Klopp lac quan ve tuong lai cua Liverpool.
HLV Jurgen Klopp lạc quan về tương lai của Liverpool.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thoát khỏi những sự kỳ vọng kéo dài từ 20 năm trước, bây giờ Liverpool sẽ tạo ra những sự kỳ vọng mới cho tất cả những CĐV của chúng tôi. Họ mong đợi rất nhiều từ đội bóng, sau những gì chúng tôi đã thể hiện ở mùa giải vừa qua. Tôi cảm thấy hài lòng về tình hình hiện tại, và rất lạc quan về dự án của Liverpool trong tương lai. Tôi cảm thấy không có bất cứ lý do gì để cầu thủ nào rời CLB vào thời điểm này. Tôi chỉ nói chung với toàn bộ các cầu thủ, tôi không chỉ đích danh ai cả.”
 
Lúc này, tiền vệ Coutinho được cho là đã nộp đơn chuyển nhượng để được rời Liverpool. Anh cũng đang gặp chấn thương lưng và sẽ ngồi ngoài trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, nếu nhìn vào tham vọng của đội bóng chủ quản và tình hình của Barca lúc này, không loại trừ khả năng Coutinho quyết định ở lại.

Klopp nói gì khi Liverpool sắp mất Coutinho vào tay Barca?
Trong phát biểu mới nhất, HLV người Đức phủ nhận hoàn toàn thông tin ngôi sao Brazil của mình đã rất gần ngày ra đi cập bến Camp Nou như tiết lộ của GĐKT Pep...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X