Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp coi thường phong độ hủy diệt của bộ đôi thành Manchester

Thứ Ba 19/09/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Liverpool khẳng định ông chẳng việc gì phải quan tâm những đối thủ cạnh tranh như Man Utd hay Man City đang làm ăn ra sao chừng nào còn chưa trực tiếp gặp nhau.

5 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2017/18 là đủ xác định những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch mùa giải này. Không thể gạch tên nhà tân vương Chelsea nhưng sự thực thì việc hai đại gia thành Manchester chia nhau những vị trí dẫn đầu đã nói lên tất cả. Phong độ thăng hoa giúp Man Utd và Man City cùng sở hữu 13 điểm với hiệu số bàn thắng bại 16-2.

Klopp coi thuong phong do huy diet cua bo doi thanh Manchester hinh anh
HLV Klopp của Liverpool khẳng định không quan tâm Man Utd và Man City

Tuy nhiên, ai ấn tượng, ai nể phục hay thậm chí khiếp sợ thì mặc, chứ riêng Jurgen Klopp thì không. Mới đây, HLV người Đức tỉnh bơ phớt lờ những màn trình diễn hủy diệt của bộ đôi đối thủ này mặc dù Liverpool của ông đang ở thế yếu trong cuộc đua cạnh tranh với phong độ vô cùng thất thường. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund:

“Không phủ nhận những áp lực ngoại cảnh nhưng tất cả chẳng bao giờ có thể lớn hơn thứ áp lực tôi đặt cho chính bản thân mình và đằng nào, tôi cũng đã quá quen thuộc với chúng rồi. Còn chứng kiến những gì Man Utd và Man City đã thể hiện, tôi thấy đó là điều bình thường mang tính giai đoạn của mùa giải mà tôi không việc gì phải lo lắng hết.”

“Tôi xem những trận đấu của họ, đơn giản bởi họ đáng xem, nhất là với phong độ tốt như thời điểm hiện tại. Tôi xem để giải trí chứ không hoàn toàn vì công việc. Miễn sao bạn luôn tập trung cho chính mình thì chẳng bao giờ phải quan tâm đến những người khác. Cho đến khi trực tiếp chạm trán với Man Utd và Man City thì khác chứ ngay lúc này, tôi cứ phớt lờ bọn họ thôi.”

Sau ba trận liên tiếp toàn hòa và thua, Liverpool quyết tâm lấy lại cảm giác chiến thắng ở League Cup. Mở màn chiến dịch tại vòng 3, The Kop sẽ phải làm khách của Leicester trên một King Power đã khiến họ tay trắng ra về trong hai lần viếng thăm gần đây nhất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X