Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp có thể cho học trò uống rượu nếu cần thiết!"

Thứ Năm 09/02/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang chịu vô vàn sức ép vì thành tích thi đấu tệ hại của Liverpool nhưng HLV người Đức vẫn được học trò cũ Kevin-Prince Boateng ngợi ca là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Không nhiều CĐV hay biết về chuyện Kevin-Prince Boateng, cựu ngôi sao của AC Milan, từng có thời gian thi đấu dưới trướng Jurgen Klopp trong màu áo Borussia Dortmund. Mùa giải 2008-09 đánh thuê từ Tottenham đó có thể coi là một thất bại đối với tiền vệ người Ghana, vậy nhưng anh vẫn dành những lời có cánh cho thầy cũ Jurgen Klopp khi ngợi ca ông là HLV xuất sắc nhất thế giới. Chiến lược gia người Đức nổi tiếng rất được lòng học trò và ngay cả một cá tính ngỗ ngược như Boateng cũng không phải ngoại lệ.

Klopp co the cho hoc tro uong ruou neu can thiet! hinh anh
Boateng: "Klopp chính là HLV xuất sắc nhất thế giới"

Chia sẻ thú vị từ Prince: “Thời điểm mới tiếp xúc, tôi đã có thể khẳng định Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy biết khi nào nên thúc ép, quát tháo, khi nào nên xoa dịu, động viên các cầu thủ. Ông ấy cho học trò uống nước, nhưng thậm chí sẽ để họ uống rượu nếu cần thiết. Klopp hội tụ mọi phẩm chất của một người tài đức. Hỏi cầu thủ Mainz, Dortmund hay Liverpool nào cũng vậy thôi, họ sẽ nói: Klopp là số một, tôi sẵn sàng chết vì ông ấy!”

“Klopp thấu hiểu mọi mong muốn, khát khao của học trò, tạo điều kiện và thời gian tối đa để họ thể hiện mình. Ở Dortmund, có những cầu thủ chỉ chơi 5 phút trong suốt sáu tháng nhưng vẫn vui vẻ và hết lòng cống hiến. Họ vui khi tập luyện, vui khi thi đấu. Tất cả bởi Klopp khiến họ cảm thấy mình là người quan trọng. Đó là lý do tại sao ông ấy thành công ở mọi đội bóng mình dẫn dắt.”

Thời điểm hiện tại, Jurgen Klopp đang chịu áp lực khủng khiến với chuỗi thành tích tệ hại của Liverpool suốt từ đầu năm 2017 này. Chỉ sau hơn một tháng, The Kop gần như mất tất cả khi không biết mùi chiến thắng đến 9 trong 10 trận. Cuối tuần này, nửa đỏ vùng Merseyside lại bước vào màn đại chiến cực kỳ khó khăn với đối thủ đang đạt phong độ cực cao Tottenham.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X