Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chưa hết sốc sau thất bại trước Leicester

Thứ Tư 03/02/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp nói rằng ông cần thêm thời gian để trấn tĩnh lại sau khi Liverpool thất bại 0-2 một cách bạc nhược trước Leicester City.


Liverpool hành quân tới sân của đội đầu bảng Leicester City với rất nhiều quyết tâm. Trong số những đội thuộc top 4 hiện nay, đây là cái tên bị nghi ngờ nhiều nhất trong cuộc đua vào top 4 Premier League bởi lực lượng thiếu chiều sâu. Một chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp sẽ giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp
nhen nhóm lại hy vọng giành vé dự Champions League.

Leicester 2-0 Liverpool
Liverpool vừa có trận đấu đáng thất vọng trước Leicester

Chỉ có điều những gì các cầu thủ Liverpool đã thể hiện trên sân lại trái ngược với mong muốn đó. Trong phần lớn thời gian thi đấu
, The Kop dù cầm nhiều bóng hơn nhưng lại gặp khó trước một hàng thủ kỷ luật của Leicester và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tới phút 60 chính Liverpool lại là đội thủng lưới trước sau pha dứt điểm của Jamie Vardy. 11 phút sau, chính tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với cú volley tuyệt đẹp đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Leicester.

Sau trận đấu Leicester 2-0 Liverpool, Klopp không giấu được sự thất vọng với những gì các học trò đã làm trên sân King Power. Khi được BBC Sport hỏi rằng liệu có thấy hài lòng trước tinh thần cố gắng của đội bóng, ông trả lời thẳng thắn: “Hiếm khi có một nhà báo nói điều gì đó tích cực hơn so với một HLV.”

Klopp Leicester Liverpool
Điều đó khiến HLV Klopp không thể giữ được bình tĩnh


“Tôi không thấy rằng Liverpool đã chơi đúng khả năng của mình bởi chúng tôi có thể làm được hơn như vậy rất nhiều. Đã có một vài cú sút có thể thành bàn và còn một vài đường chuyền đúng ra phải đến được vị trí thuận lợi để kết thúc. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không tận dụng được và sau đó phải nhận bàn thua. Tôi cần một vài giây để trấn tĩnh lại. Tôi phải xem lại nó một lần nữa.”

Như vậy đã 5 vòng đấu trôi qua Liverpool chỉ thắng được có 1 trận sát nút trước tân binh Norwich còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa. Hàng thủ của họ bộc lộ nhiều bất cập với tổng cộng 12 bàn thua và đó là nguyên nhân chính khiến họ tụt xuống thứ 8 trên BXH. Còn rất nhiều việc cần Klopp giải quyết trước khi tiếp đón Sunderland tới sân Anfield vào tối thứ 7 tới.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Leicester 2-0 Liverpool (Vòng 24 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X