Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cay cú sau trận hòa Everton

Thứ Hai 11/12/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất tức giận sau trận Liverpool 1-1 Everton tại vòng 16 Premier League.

 

Liverpool đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Everton, họ cầm bóng 79% và dứt điểm gấp 8 lần so với đối thủ (23 so với 3). Thầy trò Klopp đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Mohamed Salah, nhưng rồi pha lập công của Wayne Rooney trên chấm 11m đã giúp đội khách rời Anfield với 1 điểm. Việc bị Everton cầm hòa 1-1 khiến Liverpool lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu, họ chỉ biết trách mình khi tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.
Klopp cay cu sau tran Liverpool 1-1 Everton hinh anh
Liverpool hòa Everton 1-1
HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất tức giận sau trận Liverpool 1-1 Everton tại vòng 16 Premier League. Khi được hỏi về quả 11m ông nói: “Tôi không có tâm trạng để trả lời câu hỏi. Tôi chỉ muốn nói chuyện với người hiểu về bóng đá. Tôi nghĩ rằng ông Craig Pawson đã mắc sai lầm ở tình huống này. Tác động của Dejan Lovren rõ ràng chưa đủ để Dominic Calvert-Lewin ngã ra như thế, trọng tài đã bị đánh lừa ở tình huống này. Trọng tài đã đưa ra một quyết định bất lợi với chúng tôi”.
Dư âm Liverpool 1-1 Everton: Thảm họa Lovren
Chính sai lầm của trung vệ Lovren khiến Liverpool chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Everton tại vòng 16 Premier League.
Klopp cũng bị chỉ trích khi để Philippe Coutinho và Roberto Firmino trên băng ghế dự bị, sau đó ông còn rút Salah ra nghỉ ở phút 67. Nói về quyết định của mình vị chiến lược gia người Đức tiếp tục: “Đó là công việc của tôi, tôi đưa ra những quyết định mà tôi nghĩ là đúng. Một quyết định có thể đúng hoặc có thể sai, nhưng tôi luôn chịu trách nhiệm về những lựa chọn của mình. Trong khoảng thời gian lịch thi đấu khắc nghiệt như hiện tại, tôi phải tìm cách giúp các học trò giữ được phong độ tốt nhất. Tôi không quan tâm đến việc người ta bàn luận về chiến thuật của mình”.
Klopp cay cu sau tran Liverpool 1-1 Everton hinh anh 2
Klopp tức giận sau trận hòa Everton
Liverpool hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City, nhưng khoảng cách hoàn toàn có thể được nới rộng lên thành 16 điểm nếu Man xanh giành chiến thắng ở vòng đấu này. Với cách biệt lớn như vậy, có lẽ mục tiêu của đội chủ sân Anfield là giành một vị trí trong Top 4 thay vì cố gắng bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch.

Video Liverpool 1-1 Everton (Vòng 16 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X