Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cầu nguyện cho tai họa không tới với Sturridge

Chủ Nhật 14/02/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất vui mừng với sự tiến bộ của Daniel Sturridge và hy vọng nỗi ám ảnh chấn thương sẽ không quay trở lại với anh.


Kể từ nửa cuối mùa giải trước tới nay, tiền đạo Daniel Sturridge liên tục bỏ lỡ những trận đấu của Liverpool bởi chấn thương. Những vấn đề phức tạp và đa dạng ở bắp đùi, đầu gối, mắt cá và mới nhất là gân khoeo khiến cho cựu cầu thủ của Man City và Chelsea chỉ đá chính có 13 trong số 96 trận cho đội bóng vùng Merseyside trong khoảng gần 1 năm qua.

Sturridge Liverpool
Sturridge đã trở lại thi đấu sau chấn thương

Sturridge mới bình phục chấn thương và trở lại ở trận đá lại vòng 4 cúp FA nơi Liverpool thua 1-2 West Ham trong hiệp phụ. HLV Jurgen Klopp tin rằng anh đã sẵn sàng để cống hiến cho đội bóng: “Những thống kê đã không còn đáng chú ý. Ở thời điểm này, Sturridge đã tập luyện bình thường, đã ra sân chơi chính thức và đó là tín hiệu tích cực. Sẽ rất ngớ ngẩn nếu chúng ta cứ xới lại quá khứ của anh ấy. Sturridge là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng thấy và bóng đá sẽ rất dễ coi nếu có anh.”

“Khi Sturridge vắng mặt, tất cả mọi người đều mong anh ấy trở lại. Thường thì tôi sẽ không suy nghĩ quá nhiều về một cầu thủ vắng mặt nhưng trường hợp này thì khác. Vì bạn muốn thấy anh ra sân và luôn có suy nghĩ: Chúa ơi, đừng có chuyện gì xấu đến với anh ấy. Nhưng bây giờ Sturridge đã ổn, dù chưa phải 100% nhưng sẽ là một phương án hữu ích.”

Sturridge Klopp
Klopp hy vọng anh sẽ lành lặn từ giờ tới cuối mùa

HLV Jurgen Klopp cũng hy vọng Sturridge lành lặn từ giờ tới mùa hè để có tên trong đội hình ĐT Anh dự Euro 2016. “Quyết định gọi người lên ĐT Anh không phải là quyết định của tôi”, chiến lược gia người Đức nói thêm. “Hy vọng vào cuối mùa này Roy Hodgson có thể làm điều đó. Quan trọng nhất là Sturridge khỏe khoắn và chơi cho Liverpool. Hodgson sau đó sẽ cân nhắc xem anh có thể lên tuyển hay không.”

Tối nay, Liverpool được dự báo là sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân đội cuối bảng Aston Villa tại vòng 26 Premier League. Lúc này, The Kop đang xếp ở nửa sau BXH và một chiến thắng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách với nhóm được dự Europa League.

Aston Villa vs Liverpool (21h05 ngày 14/2): Cơn đau đầu của Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột trên hàng công, cho dù mọi thứ đã quá muộn mằn khi cơ hội lọt vào top 4 của The...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X