Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp báo tin cực buồn từ Diogo Jota

Thứ Tư 24/04/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp xác nhận Diogo Jota sẽ vắng mặt 2 tuần trong màu áo Liverpool do chấn thương, anh sẽ không góp mặt trước Everton. 

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phải ngồi ngoài gần hai tháng sau khi dính chấn thương dây chằng vào tháng 2, nhưng đã trở lại khi vào sân thay người muộn trong trận thua 0-3 trước Atalanta tại Anfield vào ngày 12 tháng 4. 

Jota đã đá chính lần đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương vào Chủ nhật tuần trước, trận đấu mà Liverpool đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 tại Craven Cottage. Nhưng tiền đạo này giờ đây sẽ bỏ lỡ một phần quan trọng trong cuộc đua vô địch Premier League của Liverpool.

Klopp cap nhat tinh hinh cua Diog Jota
Klopp cập nhật tình hình của Diog Jota

Khi được hỏi liệu Liverpool có bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào trước trận derby Merseyside với Everton hay không, Klopp nói: “Thật không may là có. Diogo Jota, người đã ghi 1 bàn thắng trước Fulham bây giờ sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Anh ấy bị đau ở hông.

Chúng tôi đang ở cuối mùa giải, vì vậy rõ ràng bây giờ không phải là thời điểm tuyệt vời cho những chấn thương. Nó không phải là một vấn đề lớn, nhưng anh ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần, nhưng anh ấy cũng có thể trở lại sớm hơn”.

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Họ hiện hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Để tiếp tục cuộc đua vô địch, Lữ đoàn đỏ cần phải giành 3 điểm trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X