Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Bayern không dễ dàng để vô địch Premier League"

Thứ Năm 18/05/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định nếu Bayern thi đấu ở Premier League họ sẽ không dễ dàng vô địch.

 

Trong những năm gần đây, Bayern không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành chức vô địch Bundesliga. Dortmund, Wolfsburg và mùa này là RB Leipzig đều không thể làm khó “Hùm xám”. Thầy trò Carlo Ancelotti đã chính thức vô địch Bundesliga mùa này, đây là lần thứ 5 liên tiếp họ đăng quang ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. 
HLV Jurgen Klopp Bayern khong de vo dich Premier League hinh anh
Bayern Munich lần thứ 5 liên tiếp vô địch Bundesliga
HLV Jurgen Klopp khẳng định nếu Bayern thi đấu ở Premier League họ sẽ không dễ dàng vô địch: “Tôi đã từng có thời gian làm việc ở Bundesliga, tôi cũng đã từng giúp Dortmund 2 lần vô địch vào các năm 2011 và 2012. Ở các mùa giải đó chúng tôi phải chật vật trong việc đánh bại Bayern. Kể từ sau thời điểm đó, không một đội bóng nào có khả năng đánh bại họ. Bayern quá mạnh so với phần còn lại. Nhưng nếu thi đấu ở Premier League họ sẽ không dễ dàng đăng quang, mặc dù cơ hội vô địch của họ là vẫn còn”.
HLV Klopp: Áp lực không là gì với Liverpool
HLV người Đức ngợi khen tinh thần của các cầu thủ The Kop khi thầy trò ông đang tiến rất gần đến tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau.
Liverpool đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng họ vẫn chưa chắc chắn có được tấm vé dự Champions League mùa tới. Ở vòng đấu cuối cùng, The Kop buộc phải thắng Middlesbrough nếu muốn nuôi cơ hội giành vé dự đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Nếu hòa hoặc thua khả năng họ để Arsenal vượt mặt là rất cao.
HLV Jurgen Klopp Bayern khong de vo dich Premier League hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp cho rằng Bayern không dễ vô địch Premier League
Nói về cuộc đua vào Top 4, Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định: “Chúng tôi sẽ rất thất vọng nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Song tôi và các học trò sẽ không để điều đó trở thành hiện thực. Chúng tôi đang có 73 điểm và nếu đánh bại Boro ở vòng đấu cuối cùng Liverpool sẽ có 76 điểm, như thế có nghĩa là chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước. Liverpool sẽ bằng mọi giá phải đánh bại Boro, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X