Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bất phục chiến thắng “rùa” của Man Utd

Thứ Hai 12/03/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức dường như vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại cay đắng của Liverpool dưới tay đại kình địch cuối tuần qua.

Man Utd đã đánh bại Liverpool một cách thuyết phục, thậm chí khiến hàng tấn công siêu mạnh của Jurgen Klopp bế tắc toàn tập và chỉ có thể tìm đường vào khung thành David De Gea thông qua tình huống đá phản lưới nhà của Eric Bailly. Ấy vậy mà phát biểu sau trận MU 2-1 Liverpool, HLV người Đức dường như vẫn bất phục và cho rằng có may mắn can thiệp vào chiến thắng của đại kình địch.

Klopp bat phuc chien thang rua cua Man Utd hinh anh

HLV Klopp bất phục chiến thắng may mắn trận MU 2-1 Liverpool

“Tôi mong muốn họ có nhiều pha phản công hơn nhưng điều đó đã không xảy ra. Và xin lỗi, tôi không thể khen ngợi cách họ phòng ngự được bởi đơn giản chỉ là chúng tôi không tận dụng được các cơ hội của mình. Chính ra chúng tôi mới thủ tốt, nhưng rồi để họ chọc thủng lưới bởi những pha làm bàn tương đối may mắn.”

“Lúc nào anh cũng phải cần đến nó, may mắn ấy và đó là điều mà họ có được. Nhất là ở bàn thua thứ hai của chúng tôi khi bóng đơn giản chỉ bật ra từ một tình huống lộn xộn. Trong khi đó, tôi tin rằng Liverpool đã mất oan một quả penalty, còn cả cú đánh đầu kiến tạo của Lukaku trong bàn thắng đầu tiên nữa. Có vẻ như cậu ấy đã tranh chấp trên không không hợp lệ với cánh tay vươn lên quá cao rồi.”

Cuối tuần này, Liverpool có cơ hội rửa mặt với màn tiếp đón Watford trên sân nhà Anfield. 3 điểm chiến thắng là mục tiêu bắt buộc để tạm thời đánh chiếm vị trí thứ ba của Tottenham và gây áp lực trở lại lên Man Utd, trong bối cảnh cả hai đối thủ đều bận chinh chiến ở tứ kết FA Cup.

Thống kê trận MU 2-1 Liverpool:

MU 2-1 Liverpool

Highlights trận MU 2-1 Liverpool

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X