Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đem đến tin vui từ ‘bom tấn’ của Liverpool

Thứ Tư 02/10/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tin rằng Naby Keita đã sẵn sàng để đóng góp cho Liverpool sau một thời gian dưỡng thương.

Tiền vệ người Guinea sẽ có mặt trong đội hình Lữ đoàn đỏ và có thể ra sân gặp lại CLB cũ RB Salzburg tại vòng bảng Champions League.

Keita đã bình phục


Naby Keita đã bình phục chấn thương hông gặp phải hồi đầu mùa. Tiền vệ trung tâm này đã chơi 63 phút khi Liverpool đánh bại MK Dons 2-0 tại vòng 3 cúp Liên đoàn tuần trước.

Jurgen Klopp đem đến tin vui từ ‘bom tấn’ của Liverpool hình ảnh
Naby Keita đã bình phục chấn thương

Đó là lần đầu tiên người ta thấy Keita trên sân có kể từ trận mở màn Premier League với Norwich City vào ngày 9 tháng 8. Cuối tuần qua, anh đã không tham gia chuyến làm khách trước Sheffield United cũng tại hạng đấu cao nhất nước Anh, nơi Liverpool thắng sát nút 1-0.

Có thể tái ngộ CLB cũ


HLV Jurgen Klopp xác nhận việc ngồi ngoài trước Sheffield United là sự chuẩn bị cho màn tái ngộ đội bóng cũ RB Salzburg của Keita. “Chúng tôi có thể đưa Keita vào đội hình vào cuối tuần nhưng sau đó cậu ấy sẽ cần thời gian phục hồi và chúng tôi cần cậu ấy cho những trận đấu tới”, Klopp nói trong một cuộc họp báo.

Jurgen Klopp khong quan tam den nhung ky luc
Jurgen Klopp lạc quan với thể trạng của học trò

“Keita nên sẵn sàng ngay bây giờ. Tôi đã nói chuyện với HLV thể lực Andreas Kornmayer và anh ấy nói rằng buổi tập ngày chủ nhật thực sự tốt. Nó rất quan trọng và rất hữu ích cho cậu ấy. Những chấn thương đã nối tiếp nhau vì vậy chúng tôi phải đảm bảo rằng điều đó sẽ không xảy ra nữa.”

“Giờ thì tốt, tốt hơn nhiều. Trong lần gặp gần nhất, tôi đã nói chuyện với cậu ấy bằng tiếng Anh và có vẻ như cậu ấy đã hiểu những gì tôi nói. Đó là một bước tiến lớn. Cậu ấy đã ở đây đủ lâu rồi. Đó là một bước tiến lớn khi Keita đến đây từ RB Leipzig với những kỳ vọng lớn và hy vọng tất cả các bạn vẫn còn nhớ cậu ấy đã khởi đầu tốt như thế nào.”

Keita gặp phải vấn đề về hông trước trận Siêu cúp châu Âu vào tháng 8, không lâu sau khi anh gặp vấn đề với cơ. Hè năm 2017, Liverpool từng chi tới 48 triệu bảng để mang anh về từ RB Leipzig. Trước đó, Keita cũng từng có 2 năm chơi cho RB Salzburg.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X