Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Áp lực không là gì với Liverpool"

Thứ Hai 15/05/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức ngợi khen tinh thần của các cầu thủ The Kop khi thầy trò ông đang tiến rất gần đến tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau.

Giai đoạn cuối tưởng chừng như là thảm họa dành cho Liverpool, khi họ thiếu vắng sự phục vụ của chân sút chủ lực Sadio Mane và trên hết, lịch thi đấu giăng đầy những đối thủ dưới cơ, vốn là cơn ác mộng của họ trong mùa giải này. Vậy nhưng, The Kop bỗng thể hiện một chặng nước rút rất tốt so với dự đoán và đang băng băng tiến về đích trong cuộc đua top 4 Premier League.

HLV Klopp Ap luc khong la gi voi Liverpool hinh anh
Liverpool khả năng cao sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League

Sau trận đại thắng West Ham 0-4 Liverpool ngay trên đất khách, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng ngợi khen các cầu thủ, về tâm lý và tinh thần chống chịu rất tốt với mọi áp lực đè nén suốt thời gian để làm nên chuỗi trận như ý muốn này. HLV người Đức chia sẻ:

“Áp lực là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhiệm vụ của chúng ta là biết tận dụng những áp lực tích cực và loại bỏ đi những áp lực tiêu cực. Đối với Liverpool, áp lực gần như không là gì hết, chúng tôi vừa chứng minh điều đó với chiến thắng trước West Ham.”

“Chúng tôi bị Southampton cầm hòa không bàn thắng cuối tuần trước và với quả penalty mà James Milner đá hỏng, người ta nói chúng tôi không thể chịu đựng được áp lực. Chỉ một cú sút phạt mà có thể quyết định được tâm lý vững vàng hay không của cả một tập thể hay sao? Vậy thì đây, chúng tôi đã ngay lập tức trở lại và chuẩn bị hoàn thành mục tiêu của mình.”

Đánh bại đối thủ kỵ giơ, Liverpool thu gom 73 điểm và nhiều hơn vị trí thứ 5 của Arsenal  4 điểm. Đồng nghĩa, nếu giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà tiếp đón Middlesbrough, top 4 Premier League nghiễm nhiên thuộc về họ. Thậm chí, The Kop có thể mong chờ cú sảy chân nào đó của Man City để đánh chiếm luôn vị trí thứ 3, qua đó đường hoàng vào thẳng vòng bảng Champions League năm sau mà không cần phải thông qua loạt trận play-off rủi ro.

Highlights West Ham 0-4 Liverpool:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X