Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ấn định thời gian Coutinho trở lại sân cỏ

Chủ Nhật 10/09/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận thất bại nằng nề nhất sự nghiệp của mình, HLV Jurgen Klopp đã đem tin mừng đến cho các CĐV Liverpool khi thừa nhận, tiền vệ Coutinho sắp tái xuất.

Tại vòng 4 Premier League, The Kop hành quân đến SVĐ Etihad với lợi thế tâm lý rất lớn. Họ vừa đánh bại Arsenal 4-0 và đang hừng hực khí thế, nhưng cuối cùng lại chịu nhục ra về với trận thua “bàn tay nhỏ”. Không những vậy, HLV Jurgen Klopp còn mất ngôi sao chủ lực Sadio Mane ít nhận 3 trận tiếp theo, do cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Ederson.
 
Mất quá nhiều thứ sau vòng đấu này, tuy nhiên các CĐV Liverpool vẫn có chút ánh sáng để hy vọng vào chặng đường phía trước. Đó là Philippe Coutinho đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng sung trận ngay từ lúc này. Điều này được chính HLV Klopp xác nhận sau trận thua Man City 0-5. Ông cho biết: “Vâng, cậu ấy sẽ trở lại trong trận gặp Sevilla (tại Champions League)”.

Klopp thua nhan Liverpool can duong den Barca cua Philippe Coutinho.
Klopp chuẩn bị đón chào sự trở lại của Coutinho

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng kêu gọi NHM Liverpool tha thứ cho Coutinho. HLV này chia sẻ: “Những câu chuyện chuyển nhượng luôn là điều bình thường trong bóng đá, và thương vụ Coutinho không phải đầu tiên, cũng chẳng phải cuối cùng trong lịch sử. Tôi và cậu ấy vẫn nói chuyện với nhau rất bình thường sau những gì đã xảy ra ở mùa hè. Tôi nghĩ các CĐV cũng nên thông cảm cho cậu ấy. Dù sao, nơi Coutinho muốn đến cũng là Barcelona chứ không phải Everton.”
 
Sau khi hạ gục Hofenheim trong trận playoff giành vé tham dự C1, Lữ đoàn đỏ đã chính thức trở lại đấu trường này. Vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Anfield, và đó sẽ là lần đầu tiên Philippe Coutinho khoác màu áo đỏ ở mùa giải này. Trong lần triệu tập lên ĐT quốc gia mới đây, tiền vệ sinh năm 1992 cũng cho thấy sự trở lại của mình với một bàn thắng, giúp Brazil thắng nhẹ nhàng Ecuardo 2-0.

Liverpool đang tự đốt mình với ngọn lửa từ Jurgen Klopp
Ngọn lửa Jurgen Klopp truyền cho các học trò đã phản tác dụng khi tấm thẻ đỏ của Sadio Mane thiêu cháy tất cả hy vọng của The Kop tại Etihad.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X