Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kinh nghiệm của Mertesacker sẽ giúp Arsenal đánh bại M.U”

Thứ Sáu 02/10/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/16, hậu vệ Calum Chambers khẳng định kinh nghiệm của Per Mertesacker sẽ giúp Pháo thủ giành chiến thắng.


Hậu vệ Calum Chambers đến với Arsenal ở hè 2014 từ Southampton, để có được hậu vệ người Anh đội bóng chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 16 triệu bảng. Số tiền trên cho một cầu thủ mới 19 tuổi là cái giá khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên HLV Arsenal Wenger đã tính toán kỹ lưỡng cho thương vụ Calum Chambers. Cầu thủ của Southampton ngoài vị trí sở trường hậu vệ phải còn có thể chơi tốt trung vệ và tiền vệ trung tâm. Sự đa năng của Chambers mang tới nhiều phương án cho Wenger khi sử dụng tài năng trẻ này.
Arsenal vs MU Mertesacker se giup Arsenal gianh chien thang hinh anh
Chambers tin Per Mertesacker sẽ giúp Arsenal đánh bại M.U
Đến thời điểm hiện tại, Chambers đã ra sân trong 25 trận của Arsenal tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 chưa thể hiện được khả năng của mình như khi còn thi đấu cho Southampton. Sở dĩ cầu thủ 20 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân do Hector Bellerin đang chơi rất ổn định, bên hành lang cánh phải còn có sự xuất hiện của Mathieu Debuchy. Ở vị trí trung vệ, Arsenal cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng như Per Mertesacker, Laurent Koscielny hay Gabriel Paulista.

Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/16, hậu vệ Calum Chambers khẳng định kinh nghiệm của Per Mertesacker sẽ giúp Pháo thủ giành chiến thắng, anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nói chuyện với anh ấy mỗi ngày. Mertesacker luôn luôn giúp đỡ tôi trong việc luyện tập. Những kinh nghiệm của anh ấy là vô cùng hữu ích đối với một cầu thủ trẻ như tôi. Theo những thông tin mà tôi được biết thì Laurent Koscielny không thể ra sân trong trận đấu với M.U, nhưng chúng tôi không quá lo lắng vì có những sự thay thế chất lượng. Mertesacker sẽ là chỗ dựa cho các đồng đội ở hàng thủ, anh ấy sẽ tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại M.U”.

Đánh giá về trận đấu, cựu cầu thủ của Southampton nói thêm: “Đây là trận đấu khó khăn, đối đầu với M.U chưa khi nào dễ chịu. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này, Arsenal đã sẵn sàng đòi lại món nợ ở mùa giải trước. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Premier League, chính vì vậy đội bóng phải có những chiến thắng trước những đối thủ lớn. Arsenal là một đội bóng chất lượng, chúng tôi đủ sức đánh bại M.U”.

Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 13 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng M.U 3 điểm. Nếu đánh bại đối thủ trong trận đấu trên sân Emirates, đoàn quân của HLV Wenger sẽ bắt kịp đối thủ về điểm số. 

Vương Ngân
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X