Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh ngạc với tinh thần thi đấu của Coutinho

Thứ Hai 10/04/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Coutinho đã bị HLV Klopp loại khỏi đội hình thi đấu trận gặp Stoke, nhưng anh vẫn quyết tâm đòi ra sân bằng được.


Tại vòng 32 Premier League, Liverpool được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Stoke. Và thực tế trên sân đã diễn biến đúng như vậy. The Kop gặp cực nhiều khó khăn trước lối chơi rắn và khoa học của đối thủ. Thậm chí đội chủ sân Anfield còn để đối thủ dẫn trước. Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, HLV Klopp đã tung Coutinho và Firmino vào sân. Và Hai cầu thủ này trực tiếp lập công mang về chiến thắng 2-1 cho Lữ đoàn đỏ. 3 điểm có được trước Stoke giúp họ vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Kinh ngac voi tinh than thi dau cua tien ve Coutinho hinh anh
Tiền vệ Coutinho tỏa sáng trong trận đấu với Stoke

Tiền vệ Coutinho đã tiết lộ anh đã bất chấp tất cả để ra sân trận gặp Stoke: “Vào buổi sáng, tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV. Ông ấy đã loại tôi khỏi danh sách thi đấu ở chuyến làm khách trên sân Bet365, Klopp nói rằng ông ấy sẽ không sử dụng những cầu thủ chưa đạt 100% phong độ. Sau đó tôi đã nói rằng đây là trận đấu quan trọng và muốn được thi đấu. Tôi khẳng định rằng mình ổn và hoàn toàn có thể đá tốt nếu được vào sân từ băng ghế dự bị. Klopp đã rất lưỡng lự nhưng cuối cùng ông ấy đã bị thuyết phục bởi những lời thỉnh cầu từ tôi”.
Dư âm Stoke 1-2 Liverpool: Ngày của các “bệnh binh”
Coutinho và Firmino đều gặp vấn đề về sức khỏe nhưng họ vẫn phải vào sân trong hiệp 2 trước Stoke khi hàng công Liverpool bế tắc và rốt cục đã trở thành những...

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân thi đấu. Tôi ghét cảm giác phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài, nhất là khi đội bóng bị dẫn bàn. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trước Stoke. Tôi rất vui khi đóng góp một bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng. Sau giai đoạn gặp khó khăn bởi chấn thương lúc này tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Liverpool đang đi đúng hướng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, tôi muốn cùng đội bóng giành thêm những chiến thắng để hoàn thành mục tiêu Top 4 tại Premier League”, ngôi sao người Brazil tiếp tục.
Kinh ngac voi tinh than thi dau cua tien ve Coutinho hinh anh 2
Tinh thần thi đấu của Coutinho  khiến nhiều người nể phục

Liverpool đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng khoảng cách với họ với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 12 điểm. The Kop đã không còn khả năng vô địch, nhưng họ vẫn cần phải chiến đấu để hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới. Và để hoàn thành mục tiêu của mình họ cần Coutinho tiếp tục trình diễn những phong độ đỉnh cao.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X