Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe cập nhật tình hình của Kieran Trippier

Thứ Ba 02/04/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier đang hồi phục tốt sau chấn thương bắp chân gặp phải, nhưng anh vẫn có thể vắng mặt ở trận đấu với Everton. 

Cầu thủ 33 tuổi đã gặp phải vấn đề trong trận thắng Wolves vào ngày 2 tháng 3. Đội ngũ y tế của Newcastle xác nhận hậu vệ Kieran Trippier gặp vấn đề ở bắp chân, từ đó đến nay anh vắng mặt trong 3 trận đấu của Chích chòe với Man City, Chelsea và West Ham. 

Với 10 đường kiến tạo và một bàn thắng sau 25 lần ra sân ở Premier League mùa này, Trippier là cầu thủ quan trọng của Những chú chim chích chòe và anh đang rất khao khát được trở lại. Nhưng HLV Eddie Howe không muốn thúc ép sớm thi đấu trở lại, ông nói: 

“Cậu ấy đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải. Đó là một vấn đề khiến cậu ấy gặp khó khăn, một chấn thương ở bắp chân, một chấn thương mà chúng tôi phải rất cẩn thận. Trippier rất muốn ra sân thi đấu, cậu ấy muốn đóng góp cho CLB. 

Kieran Trippier
Kieran Trippier chưa chắc có thể ra sân trước Everton

Cậu ấy là một cầu thủ tốt với những phẩm chất hàng đầu. Chúng tôi rất mong muốn Trippier trở lại, nhưng điều đó phải xảy ra vào đúng thời điểm. Chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát sự hồi phục của Trippier, hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy có thể ra sân trước Everton hay không”.

Newcastle đã tạo ra chiến thắng 4-3 đầy gay cấn trước West Ham trong trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đó là trận đấu mà đội chủ nhà bị dẫn 3-1, sau đó ghi 3 bàn trong 13 phút cuối trận. Newcastle hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X