Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal nghi ngờ khả năng của Kai Havertz

Thứ Bảy 01/07/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Kieran Gibbs tỏ ra nghi ngờ về khả năng của tiền đạo Kai Havertz, người vừa cập bến Pháo thủ ở Hè 2023. 

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea. Pháo thủ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Đức ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates. 

Tiền đạo người Đức được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho hàng công Pháo thủ. HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Kai Havertz, người có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. 

Kieran Gibbs nghi ngo kha nang cua Kai Havertz

Kieran Gibbs nghi ngờ khả năng của Kai Havertz

Tuy nhiên, cựu sao Arsenal - Kieran Gibbs tỏ ra nghi ngờ về khả năng của Kai Havertz, anh nói: “Tôi thực sự bất ngờ khi cậu ấy cập bến Arsenal. 65 triệu bảng là một số tiền lớn, chắc chắn cậu ấy sẽ gặp phải không ít áp lực”.

“Tôi muốn đội bóng mang về một cầu thủ có thể trở thành điểm tựa tinh thần cho toàn đội mỗi khi gặp khó khăn. Tôi không thấy phẩm chất đó ở Havertz. Cậu ấy đã chơi nhiều vị trí ở Chelsea, nhưng tôi nghĩ ở Arsenal cậu ấy sẽ chơi ở vị trí của Granit Xhaka”. 

“Tôi nghĩ Mikel Arteta sẽ sử dụng Havertz ở vai trò đó. Tôi không biết liệu cậu ấy đủ thể lực để chơi ở vị trí đó hay không. Tôi cũng hoài nghi liệu cậu ấy có đủ kỹ thuật để chơi bóng ở không gian hẹp".

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X