Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, Van Gaal phải kéo Rooney về đá tiền vệ trụ

Thứ Bảy 18/04/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh bộ đôi Carrick, Blind đều dính chấn thương, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ phải đưa Wayne Rooney lùi về đá tiền vệ “mỏ neo” ở trận Chelsea vs M.U đêm nay.

Rooney da tien ve phong ngu trong tran Chelsea vs M.U hinh anh
Rooney sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong trận gặp Chelsea đêm nay

Cơn bão chấn thương hoành hành tại sân Old Trafford đang thực sự khiến cho Quỷ đỏ rơi vào tình cảnh khó khăn trước thềm cuộc đại chiến Chelsea vs M.U đêm nay. Theo những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ sẽ phải bước vào trận đấu gặp đội dẫu đầu bảng xếp hạng mà không có sự phục vụ của Phil Jones, Rojo, Blind, Carrick và Evans. Dễ dàng nhận thấy, đa số những cái tên trên đều nằm ở hàng thủ đội bóng thành Manchester.

Trong bối cảnh khủng hoảng tuyến dưới, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ xếp Luke Shaw và Paddy McNair đá chính ngay từ đội hình xuất phát để khắc phục tình hình. Thế nhưng, vấn đề đáng lo ngại hơn hết vào lúc này chính là vị trí tiền vệ phòng ngự, khi mà cả Carrick lẫn Blind, những sự lựa chọn tốt nhất trong đội hình M.U đều không thể ra sân. Đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng đề cập về giải pháp kéo Rooney xuống đá trong vai trò một “mỏ neo” trước khu vực cấm địa.

Phát biểu trên kênh MUTV, Van Gaal chia sẻ: “Rõ ràng đây là một viễn cảnh tồi tệ đối với chúng tôi. Mọi thứ đang khiến cho tôi cảm thấy vô cùng đau đầu. Cả Jones lẫn Rojo đều có xu hướng đá lệch trái trong cặp trung vệ, và họ đều dính chấn thương. Về phần Evans, cậu ấy đang bị treo giò và cũng chẳng thể ra sân”.

“Tuy nhiên, điều đáng ngại nhất chính là sự vắng mặt của Carrick và Blind, những người chơi ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Hiện tại, tôi cũng không còn ai thi đấu ở vị trí này. Có thể tôi sẽ phải để Rooney đảm nhiệm vai trò mỏ neo. Do đó, Van Persie cũng có thể được trao cơ hội ra sân ngay từ đội hình xuất phát”,

nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố.

Rõ ràng, những tổn thất đáng kể về mặt lực lượng đang thực sự khiến cho M.U gặp không ít khó khăn trước chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, với phong độ cao trong thời gian vừa qua, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ vẫn tin tưởng vào một kết quả thuận lợi dành cho đội nhà.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Bongda24h.vn sẽ tuong thuat truc tiep tran Chelsea vs M.U vao lúc 23h30 ngay 18/4/2015.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X