Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng “số 9”, Van Gaal đưa Mandzukic vào tầm ngắm

Thứ Tư 10/06/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng công M.U không đạt được hiệu quả cần thiết, HLV Louis van Gaal đã quyết định đưa tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid vào tầm ngắm.

Van Gaal nham Mandzukic de cai thien hang cong MU hinh anh
Mandzukic đang trở thành mục tiêu săn đón của cả châu Âu

Trên thực tế, Mario Mandzukic đã trải qua mùa giải khởi đầu không tồi chút nào trong màu áo Atletico với tổng cộng 21 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo thành công. Tuy nhiên, chân sút người Croatia vẫn đang để ngỏ khả năng chia tay CLB chủ sân Vicente Calderon ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, mặc dù nhận được sự quan tâm từ phía rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhưng ngôi sao 29 tuổi này lại muốn chơi bóng tại Premier League.

Thời điểm hiện tại, cả Arsenal lẫn Man City đều là những đội bóng đang tỏ ra cực kỳ khao khát chữ ký của Mandzukic. Tuy nhiên, ở giai đoạn sắp tới, hai CLB này sẽ phải hết sức dè chừng bởi M.U cũng quyết định nhảy vào cuộc đua cạnh tranh cầu thủ người Croatia. Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì HLV Louis van Gaal vừa đưa cựu chân sút Bayern Munich vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng ở “phiên chợ hè” năm nay.

Trải qua một mùa giải chứng kiến phong độ sa sút nghiêm trọng của các tiền đạo chủ lực như Falcao hay Van Persie, ban lãnh đạo Quỷ đỏ dường như đã không còn đủ kiên nhẫn. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao HLV Van Gaal muốn nhanh chóng tìm kiếm thêm các phương án cải thiện sức mạnh cho hàng công M.U.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Mandzukic là mẫu trung phong cắm sở hữu lối chơi tương đối hiện đại, với khả năng càn lướt, tì đè hiệu quả. Bên cạnh đó, trong những thời điểm cần thiết, ngôi sao người Croatia cũng sẵn sàng di chuyển một cách bao quát để tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp có thể sở hữu chữ ký của Mandzukic, chắc chắn M.U sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X