Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng lực lượng, Chelsea tính mạo hiểm tân binh 40 triệu bảng

Thứ Bảy 19/08/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte thừa nhận khả năng sẽ điền tên Tiemoue Bakayoko vào danh sách thi đấu trận derby London với Tottenham, bất chấp tiền vệ người Pháp vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chelsea sớm gặp giông bão ngay giai đoạn đầu trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League của mình. Thất bại sốc 2-3 trước Burnley trong ngày mở màn để lại cho The Blues cả tấm thẻ đỏ của Cesc Fabregas và cộng thêm việc Nemanja Matic đã ra đi, họ coi như chỉ còn đúng N’Golo Kante một mình cáng đáng tuyến giữa, khu vực đáng ngại nhất trong cơn khủng hoảng lực lượng nói chung ở Stamford Bridge.

Khung hoang luc luong, Chelsea tinh mao hiem tan binh 40 trieu bang hinh anh
Bất chấp chấn thương, tân binh Bakayoko có thể trình làng trận derby Tottenham vs Chelsea

Đây đương nhiên sẽ là phương án Antonio Conte không thể chấp nhận khi đối đầu trước mắt ông là hàng tiền vệ cơ bắp và cực kỳ cơ động của Tottenham. Chính vì vậy, HLV người Ý thừa nhận khả năng sẽ phải mạo hiểm Tiemoue Bakayoko, mặc cho tân binh 40 triệu bảng vẫn chưa thể có màn ra mắt vì đang trong thời kỳ dưỡng thương.

Phát biểu của Conte trước trận derby Tottenham vs Chelsea: “Bakayoko đã có thể tập luyện trở lại, cậu ấy tiến bộ từng ngày nhưng vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Tôi biết đây sẽ là quyết định gây tranh cãi nhưng với việc không còn tiền vệ trung tâm nào khác trong tay, tôi buộc lòng phải điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu.”

“Trong khi đó, Hazard cũng đang hồi phục nhưng để cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng thì chúng ta cần kiên nhẫn và tạo điều kiện tốt nhất. Cả Pedro nữa, cậu ấy vẫn bị đau mắt cá và tôi không dám chắc có thể ngồi dự bị được hay không. Thời điểm hiện tại, nhiều cầu thủ Chelsea đang không đạt 100% thể lực và đẩy tôi vào tình thế rất khó xử.”

Derby Tottenham vs Chelsea sẽ đánh dấu lần đầu tiên mà thánh đường Wembley của bóng đá Anh tổ chức một trận đấu Premier League. Đây cũng sẽ là sân nhà của Spurs trong hai mùa giải tới đây khi White Hart Lane đang được trùng tu. Với nhà ĐKVĐ, họ chắc chắn cũng muốn ghi dấu ấn trong ngày lịch sử này bằng một kết quả tốt trước hàng xóm, trên hết để rửa mặt và trở lại cuộc đua tranh ngôi báu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X