Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Liverpool chi tiền mua sao Dortmund

Thứ Ba 29/11/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Daily Mail, Liverpool đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Borussia Dortmund để hỏi mua tiền vệ trẻ Christian Pulisic nhằm gia tăng hỏa lực ngay trong tháng Một tới.
Pulisic
HLV Klopp rất muốn có chữ ký của sao trẻ Pulisic

Liverpool hiện đang đứng trước bài toán thiếu hụt nhân lực trầm trọng ở giai đoạn bận rộn nhất của mùa giải. Sau trận đấu với Sunderland, đội bóng thành phố cảng đã mất ngôi sao sáng nhất trên hàng công là Philippe Coutinho. Trước đó, tiền đạo Danny Ings cũng đã gia nhập danh sách bệnh binh với một chấn thương dài hạn khác. Bên cạnh đó, The Kop cũng chắc chắn mất Sadio Mane trong tháng Một tới vì cầu thủ người Senegal sẽ phải tham dự CAN 2017.

Điều đó khiến HLV Klopp buộc phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những phương án chất lượng hòng duy trì khả năng cạnh tranh vô địch của Liverpool. Và chiến lược gia người Đức đang dự tính sẽ đưa cầu thủ trẻ Christian Pulisic của đội bóng cũ Dortmund về sân Anfield.

Cầu thủ trẻ người Mỹ khá đa năng và có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí trên hàng công. Anh vừa thi đấu tốt ở cả hai cánh, đồng thời cũng chơi không tồi khi được bố trí ở trung lộ phía sau tiền đạo cắm. Sao trẻ 18 tuổi đã được ra sân tới 14 trận cho Dortmund mùa này và đang được đánh giá là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng vàng đen. Tuy vậy, sự trở lại của Marco Reus đã đẩy Pulisic trở lại băng ghế dự bị. Nhờ thế, Liverpool đang nắm cơ hội rất tốt để chiêu mộ Pulisic bởi HLV Klopp hoàn toàn có thể trao cơ hội đá chính nhiều hơn cho cầu thủ này.

Dẫu vậy, tờ Daily Mail nhận định rằng đội bóng vùng Merseyside cần phải bỏ ra ít nhất 25 triệu bảng mới khiến Dortmund cân nhắc bán đi cầu thủ trẻ xuất sắc mà mình đang sở hữu. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Klopp đã thử gửi một lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả măng non người Mỹ nhưng không thành công. Được biết, trong thương vụ này, Lữ đoàn đỏ tạm thời chỉ phải cạnh tranh với Leipzig, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga hiện nay.
Liverpool vs Leeds (02h45 ngày 30/11): Màn thử nghiệm của Klopp
(Bongda24h) - Cuộc chạm trán trên sân Anfield giữa Liverpool với Leeds mang sắc thái pha chút hoài cổ, khi đây là trận đấu của những đội bóng giàu truyền thống...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X