Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể giúp Newcastle trụ hạng, Benitez vẫn nhận được lời đề nghị siêu khủng

Thứ Năm 12/05/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một động thái mới nhất, tỷ phú Mike Ashley đã lên tiếng khẳng định, Newcaslte muốn Benitez tiếp tục công việc và sẽ vẫn nhận mức lương 5 triệu bảng/mùa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cách đây không lâu, HLV Rafa Benitez đã chấp nhận ký hợp đồng ba năm với Newcastle. Mức lương mà ông nhận lên tới 5 triệu bảng/mùa. Đây là đội bóng Anh thứ ba Benitez dẫn dắt, sau các đội Liverpool và Chelsea. Trước đây, Benitez từng gắn bó với Liverpool từ năm 2004 đến 2010. Ông giúp đội chủ sân Anfield giành một Champions League, một Siêu Cup châu Âu, một Cup FA và một Siêu Cup Anh. Trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea sau đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng giúp The Blues giành danh hiệu Europa League đầu tiên.
HLV Rafa Benitez hinh anh
Sunderland khiến Newcastle phải xuống hạng
Bên cạnh Liverpool và Chelsea, Rafael Benitez từng dẫn dắt nhiều CLB tên tuổi khác như Inter Milan, Valencia hay Napoli. Đội bóng gần đây nhất ông huấn luyện là Real Madrid. Nhưng những kết quả không tốt tại Bernabeu khiến ông bị sa thải và phải nhường chỗ cho HLV Zidane. Trong danh sách các HLV có tỷ lệ thắng cao nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ có 11 người đạt trên 50% và Benitez đứng thứ chín trong danh sách này. Với bản lý lịch hoành tráng và có thời gian làm việc ở Anh khá lâu, Benitez được kỳ vọng sẽ giúp Newcastle trụ hạng thành công.
Fan Chelsea chế giễu Benitez khi biết tin Newcastle xuống hạng
(Bongda24h.vn) – Mặc dù HLV Rafa Benitez từng mang về chiếc cúp vô địch Europa League trong 6 tháng tạm quyền tại sân Stamford Bridge nhưng mối quan hệ của ông...
Dưới thời Benitez, Newcaslte thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Đã có thời điểm họ là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua trụ hạng. Nhưng trận hòa Aston Villa ở vòng 37 cùng với việc Sunderland giành chiến thắng trước Chelsea 3-2 đã khiến mọi thứ thay đổi. Nếu “Mèo đen” đánh bại Everton ở trận đá bù họ sẽ chính thức trụ hạng mà không cần quan tâm đến kết quả ở vòng cuối cùng.
HLV Benitez nhan duoc loi de nghi khung tu Newcastle hinh anh 2
HLV Rafa Benitez được BLĐ Newcastle giữ lại
Rạng sáng nay, Sunderland đã xuất sắc đánh bại Everton 3-0. Với chiến thắng có được, “Mèo đen” đã giành 38 điểm sau 37 vòng đấu. Số điểm này giúp họ chính thức trụ hạng thành công. Như vậy, Newcastle, Norwich và Aston Villa là 3 đội bóng phải xuống hạng. Trong bản hợp đồng đã ký với Newcastle, có điều khoản cho phép BLĐ đội bóng này sa thải Benitez ngay lập tức mà không phải bồi thường. Nhưng đích thân chủ tịch của “Chích chòe” lại muốn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ở lại dẫn dắt đội bóng.
Benitez trở lại Anfield: Istanbul, Xabi Alonso và những hoài niệm
(Bongda24h) - Đêm qua, Liverpool một lần nữa gặp lại người cũ Rafa Benitez. Hãy bỏ qua trận hòa của The Kop, hãy nhắc một chút về Rafa, người đàn ông đã mang...
Tỷ phú Mike Ashley đã lên tiếng khẳng định, Newcaslte muốn Benitez tiếp tục công việc và sẽ vẫn nhận mức lương 5 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, cựu HLV của Real Madrid cũng được cấp tiền để mua sắm ở Hè 2016. Đây là động thái rõ ràng nơi BLĐ Newcastle nhằm giúp đội bóng quay trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X